Làm giày của riêng bạn với bảng mạch in

Chuẩn bị: Thẻ đơn giản như vi điều khiển Atmel mega8L AVR, vi điều khiển Atmel 6 chân, đèn LED 10 màu 1206 để hiển thị văn bản, đầu lập trình, một số điện trở 150 olm, tụ 10uF, kích thước 0805; mở / mở Nút đóng, pin lithium ion.

Tải xuống tệp Eagle CAD miễn phí tại đây để đặt mua vi điều khiển. Công cụ AVR mã nguồn mở miễn phí với đầu nối lập trình trên bo mạch để viết và tải mã. Đoạn mã trên được viết cho trình soạn thảo Imagecraft C, nhưng làm việc với công cụ AVR rất đơn giản. Mã được viết bằng C không có chức năng kích hoạt / hủy kích hoạt khóa, nhưng không khó để thêm.

Bạn cũng có thể thêm một máy kiểm tra điện áp pin để ngăn pin lithium ion bị chết do quá tải. Để chế tạo máy thử nghiệm này, bạn có thể sử dụng ống Zener lưỡng cực (diode Zener) và điện trở 220kv, là bộ chuyển đổi tín hiệu tương tự sang số trên vi điều khiển At8 mega8L. -Kết nối vi điều khiển và pin vào ổ cắm. Miễn là đèn LED được phơi ra, những thành phần này có thể bị ẩn đi.

Nhảy múa ở tốc độ cao, do vai trò của đèn LED, các nhân vật được đặt trong chương trình sẽ xuất hiện rất rõ trong không gian. Ở tốc độ đi bộ bình thường, những tín hiệu này không rõ ràng. Bạn có thể kết nối bảng với tay của bạn hoặc di chuyển bất cứ nơi nào nhanh chóng.

Việt Toàn (theo hướng dẫn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *