Du khách không được mặc áo ở Ninh Thuận

Bộ Quy tắc Ứng xử trong Hoạt động Du lịch tỉnh Ninh Thuận xác định các tiêu chuẩn ứng xử của các tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Ngoài các quy tắc ứng xử chung, mọi tổ chức, cá nhân cần cư xử, tôn trọng khách hàng và cung cấp dịch vụ với thái độ thân thiện và nhiệt tình, nhiệt tình và trung thực, sẵn sàng giúp đỡ, lắng nghe, chia sẻ và tiếp . Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng … Bộ quy tắc cũng quy định người làm việc tại chỗ phải cung cấp hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bán đúng giá quy định. Tuyên bố, không phân biệt đối xử, từ chối theo dõi, thao túng hoặc sử dụng khách du lịch vì lợi nhuận bất hợp pháp.

Tháp Po Klong Garai (Tháp Po Klong Garai) là một cụm điểm tham quan nổi tiếng trên bản đồ du lịch Lịch Ninh Thuận. Ảnh: Bảo Nghi

Khi phục vụ khách, ngoài việc không sử dụng điện thoại di động, hút thuốc, nhai kẹo, người làm nghề cũng cần giữ gìn vệ sinh chung, tạo môi trường sạch sẽ, giữ gìn mỹ quan. Chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh.

Đối với người dân và khách du lịch cần ăn mặc lịch sự, phù hợp với văn hóa địa phương, nhất là khi đến các khu tạm trú: không được mặc quần áo, in hình nơi công cộng, có những nhận xét phản cảm

Sắp tới, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ triển khai, hướng dẫn thực hiện cho các tổ chức, cá nhân. Kinh doanh trong lĩnh vực du lịch đã từng bước hình thành thói quen, ứng xử văn minh, từ đó nâng cao hình ảnh tốt đẹp của người dân Ningshun trong mắt du khách.

Xem thêm: Đà Nẵng ban hành bộ quy tắc ứng xử du lịch-Anh Phương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *