Những lý do bạn không nên đặt vé trước

Nhiều người thường có thói quen đặt trước với hy vọng mua được với giá rẻ hơn. Nhưng một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng bạn nên kiên nhẫn đợi trong vài tuần để mua được vé rẻ.

Vé máy bay giá rẻ-Công ty du lịch trực tuyến gần đây đã phân tích dữ liệu chuyến bay của năm 2014 và phát hiện ra rằng nếu mua quá muộn, bạn có thể mất một khoản tiền đáng kể. Tuy nhiên, hãng cũng chỉ ra rằng nếu đặt vé khi mới mở bán, bạn vẫn sẽ đắt hơn khoảng 50 USD so với ngày giá thấp nhất.

Bạn phải đặt vé trước chuyến bay. Khoảng 47 ngày.

Giám đốc điều hành của CheapAir, Jeff Klee cho biết: “Giá vé thấp nhất là khoảng 47 ngày trước chuyến bay.” Hãng cung cấp một ví dụ theo dõi số lần thay đổi giá vé cho các chuyến bay từ Los Angeles đến New York. Khoảng 320 ngày trước chuyến bay, giá vé là $ 357. Nhưng giá đã giảm xuống còn $ 318 khoảng 3 tháng trước chuyến bay. Tính chung, giá đã thay đổi 107 lần, với mức giá thấp nhất là 290 USD và giá cao nhất là 597 USD.

Rick Seaney, một chuyên gia du lịch và giám đốc điều hành của trang web so sánh giá FareCompare, cũng cho rằng không nên giữ mức giá này. Nhập trước ba tháng. Trả lời Travel + Leisure, ông nói: “Các hãng hàng không thực sự bắt đầu trả tiền cho các chuyến bay nội địa của họ cho đến ba tháng trước khi khởi hành.” Giá cả phải chăng “.

Do đó, thay vì đặt vé sớm, tốt hơn là nên đợi trước chuyến đi. Mua vé máy bay trong 47 ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *