Trình bảo vệ màn hình máy tính sống động

Những trình bảo vệ màn hình này được cung cấp miễn phí từ http: //www.newfreesc Greensavers.com. Người dùng tải xuống trình bảo vệ màn hình có tên MagicLight tại đây và tải xuống trình bảo vệ màn hình có tên HeartsClock tại đây. Nó dường như có một sức mạnh siêu nhiên. Còn đối với màn hình hiển thị đồng hồ trái tim HeartsClock, người dùng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và không đổi với chuyển động nhịp nhàng của trái tim nhỏ của đồng hồ.

Sau khi tải tập, vui lòng cài đặt thông tin cài đặt cho từng trình bảo vệ màn hình. Sau đó, đi đến trình quản lý cài đặt bảo vệ màn hình để xác định cài đặt chất lượng hình ảnh.

Trong cửa sổ cài đặt bảo vệ màn hình, nhấp vào “Cài đặt” và sau đó chọn “Tốt nhất” để có chất lượng hình ảnh tốt nhất trong trình chiếu. — Chọn cài đặt chất lượng hình ảnh.

Trong cửa sổ cài đặt trình bảo vệ màn hình, đặt thời gian để trình bảo vệ màn hình tự động được kích hoạt khi máy tính ở chế độ chờ trong khu vực chờ. Sau đó nhấp vào “Xem trước” để xem trước.

Xem trước trình bảo vệ màn hình.

Trình bảo vệ màn hình với các điểm nổi bật chuyển động nhỏ, màu sắc giống như một không gian rộng lớn.

Trình bảo vệ màn hình MacgicLight. – Và khá lãng mạn với màn hình là chiếc đồng hồ có trái tim ngọt ngào. -HeartsClock chờ màn hình .

Ngọc Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *