Chuyến tàu 5 sao phục vụ du khách từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang

11 toa xe 5 sao chất lượng cao trên tuyến TP HCM – Nha Trang được thiết kế bằng thép cường độ cao theo phong cách hiện đại. Tàu được trang bị van và giảm xóc kiểu Nhật Bản, có tác dụng giảm thiểu độ rung, va đập khi tàu chạy, giảm tiếng ồn.

11 toa tàu 5 sao tuyến TP HCM – Nha Trang sử dụng thiết kế hiện đại, thành tàu làm bằng thép cường độ cao. Tàu được trang bị van và giảm sóc kiểu Nhật, có tác dụng giảm thiểu độ rung, lắc và va đập khi tàu chạy, giảm tiếng ồn.

Giường có 4 và 6 giường, trang bị điều hòa, ổ cắm điện, ổ cắm USB, nước đóng chai xách tay, khăn lạnh, dép khách. Nếu cần giúp đỡ, hành khách có thể bấm chuông trong phòng và nhân viên tàu sẽ đến giúp bạn.

Khoang giường nằm có 4 và 6 giường, được trang bị máy lạnh, nguồn điện, ổ cắm USB, đèn đọc sách, nước đóng chai, khăn lạnh, dép đi trong nhà. Nếu cần giúp đỡ, hành khách có thể bấm chuông trong phòng và nhân viên phục vụ trên tàu sẽ giúp bạn. — Xe ghế mềm với lối đi thoải mái, chỗ để hành lý rộng rãi, an toàn .—— Ghế có thể điều chỉnh thành giường, hành khách có chỗ để chân có thể ngả lưng khi nghỉ ngơi. Ghế có thể điều chỉnh thành giường nằm, có thể gác chân khi hành khách nằm nghỉ.

Tàu có hệ thống bể phốt, chậu rửa có vòi cảm ứng và máy sấy tự động. Bồn rửa và bàn trong căng tin được trang trí bằng hoa và được cập nhật 2 ngày một lần.

Trên tàu có hệ thống bể phốt, bồn rửa có vòi, máy sấy đang hoạt động. Bồn rửa và bàn ăn được trang trí bằng hoa và được cập nhật 2 ngày một lần.

Nhà ăn cung cấp cho hành khách thời gian đến trưa, bao gồm mì xào, cơm, cháo … Giá khởi điểm từ 30.000 đồng. Căn tin phục vụ hành khách đến hết ngày 12 tháng Chạp, gồm mì xào, cơm, cháo … Giá khởi điểm từ 30.000 đồng. Thuyền trưởng tàu SNT2, ông Nguyễn Đình Quý cho biết, tàu rời ga Sài Gòn lúc 8h30 và đến Nha Trang lúc 5h30 sáng hôm sau. Chiều ngược lại xuất bến Nha Trang lúc 7h10 tối. Giá vé là 265.000-423.000 đồng.

Ông Nguyễn Đình Quý, trưởng tàu SNT2 cho biết, tàu rời ga Sài Gòn lúc 8h30 tối. Và đến Nha Trang lúc 5h30 sáng ngày hôm sau. buổi sáng. Chiều ngược lại xuất bến Nha Trang lúc 7h10 tối. Giá vé từ 265.000 đến 423.000 đồng.

Thanh Tuyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *