10 cách khó chịu nhất để hiển thị ảnh trên Instagram

Một nghiên cứu của công ty du thuyền Bolsover Cruise Club của Anh mới đây đã công bố loạt ảnh tiêu biểu khiến người dùng Instagram khó chịu nhất.

Bảng dưới đây liệt kê những sở thích chụp ảnh trong kỳ nghỉ gây “nhức mắt” nhất theo mức độ: selfie (34%), khoe “chân” (22%), hôn (17%), ngắm (16%) ), chạm vào mặt anh ấy lúc hoàng hôn hoặc trên một tòa nhà (14%), nhảy trong không trung (11%), nhìn (10%), viết tên bạn trên bãi biển (9%), nhắc nhở (7%) – Nghiên cứu cho thấy người dùng Instagram nên cân nhắc chụp những bức ảnh selfie về những địa điểm họ đã ghé thăm và khoe với những hình nền ngẫu hứng. Nếu bạn nhìn thấy ảnh chụp các địa danh nổi tiếng, chẳng hạn như Blue Lagoon ở Iceland, tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai, Burj Khalifa hoặc Nhà thờ Milan ở Milan, bạn thường nhấn nút. Ví dụ, lực lượng cứu hộ cũng khuyên bạn nên đi nghỉ Bạn chỉ có thể đăng tối đa 12 ảnh trước khi bắt đầu, và sau đó mọi người bắt đầu cảm thấy rằng họ đang bị tra tấn vì họ phải nhìn thấy ai đó cập nhật liên tục công việc của họ.

Biên tập viên của trang web Sun muốn thêm thể loại nhiếp ảnh “theo anh” (nắm tay em đi khắp thế gian) vào danh sách. Trong những bức ảnh này, người phụ nữ thường dang tay ra để nắm tay người yêu hoặc bạn đời của mình rồi dẫn người ấy đến một nơi tuyệt đẹp. Hơn nữa, khi tất cả mọi người chụp cùng một bức ảnh, nó sẽ trở thành một khuôn mẫu nhàm chán.

Đại diện của Bolsover Cruise Club, Michael Wilson (Michael Wilson) cho biết: “Với sự phổ biến của khu vực, số lượng người dùng mạng xã hội và Instagram tiếp tục tăng. Câu hỏi đặt ra là loại ảnh nào sẽ trở thành Instagram trong vài năm tới. “Phổ biến” hoặc những bức ảnh phổ biến nhất đang được nghiên cứu để tìm hiểu xem chúng có còn tồn tại hay không. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *