Tìm kiếm trình điều khiển Geforce MX 400 (2)

Đối với người dùng sử dụng Windows XP Pro (Gói dịch vụ 1), card đồ họa là Geforce MX 400, bây giờ tôi sử dụng trình điều khiển Windows XP Pro, như trong Hình 29.58, tôi có thể truy cập trang web nVidia, tôi đã tải xuống trình điều khiển cuối cùng (41,09 ), nhưng vẫn tải xuống khi tôi vẫn gặp sự cố, tôi không thể cài đặt nó, tôi cần tải xuống trong 4 năm. Xin lỗi, bạn có biết bạn muốn tải xuống địa chỉ trang web của người khác không? Cảm ơn rât nhiều.

Xem trong

Trả lời:

Để tải trình điều khiển cho Getforce MX 400, bạn phải truy cập www.Nvidia.com, điều này đúng, nhưng khi tải xuống, nó đã đúng. Bạn nên lưu ý rằng nếu bạn sử dụng một chương trình như FlashGet hoặc Getright để tải xuống, bạn phải đặt số kết nối thành 1 (nghĩa là không giảm âm lượng tải xuống).

Nguyễn Ngọc Minh Khiêm – Bạn phải chú ý đến điều này. Lỗi cụ thể là. Hầu hết các chip Geforce từ nVidia đều sử dụng trình điều khiển của công ty. Nếu thẻ của bạn đã hoạt động, không cần cập nhật trình điều khiển. Đối với dòng MX, việc cập nhật trình điều khiển chắc chắn sẽ không cải thiện hiệu suất của thẻ.

Đồng Ngô

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *