4 dấu hiệu cho thấy bạn đang lãng phí tiền bạc

Có một vài thói quen hàng ngày sẽ khiến bạn mất tiền một cách không cần thiết. Thay đổi lối sống nhỏ có thể giúp tiết kiệm tiền và có một lối sống đơn giản.

Tủ lạnh của bạn chứa đầy các hộp đựng thực phẩm

Tủ lạnh của bạn thường có thức ăn thừa hoặc hộp chứa đầy rau và trái cây đóng gói sẵn? Sau vài ngày hoặc vài tuần, bạn nên vứt bỏ thực phẩm lâu dài hay hư hỏng?

Nếu câu trả lời là có, vui lòng xem xét rút tiền mỗi ngày để mua thức ăn. Bạn có thể nấu nhiều hơn ở nhà và lên kế hoạch cho thực đơn trong tuần và chỉ mua những gì bạn cần cho thực đơn. Điều này có thể giúp bạn tránh lãng phí tiền vào thực phẩm.

Mua sản phẩm trực tuyến và giữ các mặt hàng không sử dụng

Mua sắm trong trường là một tình trạng phổ biến. Tình trạng thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến hiện nay giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng và thuận tiện. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Sự dễ dàng tương tự đôi khi làm cho bạn quyết định theo ý muốn.

Có nhiều thứ trong tủ quần áo của bạn đã không được mặc trong một thời gian dài, và thậm chí một số thứ bạn đã quên. Có, bạn nên đặt các mặt hàng bạn muốn mua trực tuyến vào giỏ hàng của bạn ít nhất 24 giờ trước khi mua. Đây là một cách để tránh mua các mặt hàng mới cho đến khi bạn thực sự cần chúng.

Xếp chồng với những cuốn sách chưa đọc

Mỗi lần bạn đến hiệu sách, bạn sẽ muốn đọc một cuốn sách hay và bạn có thể lấy ví ra một lần nữa. Bạn nói với chính mình để đọc nó vào thời điểm thích hợp. Dần dần, giá sách của bạn ngày càng lớn hơn, nhưng có nhiều cuốn sách mà bạn thậm chí không đọc hoặc thậm chí không đọc.

– Trước khi quyết định mua một cuốn sách mới, xin vui lòng suy nghĩ hai lần: Cô ấy đã đọc bao nhiêu cuốn sách về số lượng sách được sử dụng đọc ở nhà?

Ngoài ra, bạn có thể trao đổi sách với bạn bè hoặc thành viên nhóm. Bạn sẽ không lãng phí tiền mua những cuốn sách mới mà bạn muốn, bạn cũng sẽ không lãng phí những giá sách bạn đã đọc.

— Thẻ thể dục được mua trong suốt cả năm, nhưng nó hiếm khi được sử dụng .

Bạn phải đến phòng tập thể dục ít nhất vài lần một tháng để tính số lượng thẻ thành viên được hiển thị bằng chữ ký, để không lãng phí khoản đầu tư này? Khi bắt đầu một chương trình thể thao để cải thiện sức khỏe, nhiều người quyết tâm và muốn đến phòng tập thể dục ít nhất 5 ngày một tuần.

Vậy, bạn có thường xuyên đến phòng tập thể dục không? Nhiều người đã vi phạm cam kết này và lãng phí một khoản đầu tư. Để bắt đầu một chương trình tập thể dục, bạn có thể sử dụng thời gian trong ngày, chẳng hạn như leo cầu thang thay vì đi thang máy, để đỗ xe ở khu vực xa nhất thay vì chọn một nơi gần lối vào.

Trang Quỳnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *