Cảnh đẹp của Monterey Bay Canyon

Mont-Rebei là một hẻm núi tuyệt đẹp được tạo ra bởi sông Noguera Ribagorçana, chảy qua Sierra de Montsec trong dãy núi Catalan của Tây Ban Nha, tạo thành biên giới tự nhiên giữa tỉnh và Aragon. — Núi Ribe là một hẻm núi tráng lệ, Noguera Ribagorçana, sông chảy qua dãy núi Sierra de Montsec của Catalonia-Tây Ban Nha, tạo thành biên giới tự nhiên giữa tỉnh và Aragon .

– Núi Ribe là hẻm núi lớn duy nhất ở Catalonia vẫn còn hoàn thiện, hoàn chỉnh và chưa phát triển với mục đích tăng cường giao thông như đường bộ, đường sắt hay xe điện.

Montrebe là một hẻm núi lớn, chỉ có phần lớn Catalonia là vẫn còn nguyên vẹn và chưa phát triển, mục đích là để mở rộng hệ thống vận tải đường bộ, đường sắt hoặc xe điện .— -Trong hẻm núi, những lối đi hẹp và kiên cố được sử dụng từ những năm 1980 để đáp ứng nhu cầu tham quan, khám phá của du khách. Đến đây, du khách có thể thưởng ngoạn phong cảnh hùng vĩ, tráng lệ và cảm nhận dòng sông xanh uốn lượn.

Trong hẻm núi này, một lối đi hẹp được khoét thành kiên cố, được sử dụng vào những năm 1980 để đáp ứng nhu cầu tham quan và khám phá của du khách. Đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ, hùng vĩ và chiêm ngưỡng dòng sông xanh ngắt uốn lượn qua núi.

Những vách đá cao chót vót ở hai bên hẻm núi tạo nên những bức tường siêu vững chắc. Nơi cao nhất có thể lên tới 500m, còn nơi thấp hơn có thể lên tới 20m.

Những vách đá cao chót vót ở hai bên hẻm núi tạo thành những bức tường thành vững chắc và tráng lệ. Điểm cao nhất có thể lên tới 500m, còn một số khu vực thấp hơn không dưới 20m.

Một con đường mòn khác có độ cao thấp hơn được xây dựng và mở cửa vào năm 1924 để kết nối làng Pont de Montanyana với Thung lũng Àger. Tuy nhiên, ngày nay nó đã bị nhấn chìm bởi nước dâng trong Canales Reservoir.

Một con đường đi xuống khác được xây dựng và mở vào năm 1924 để kết nối ngôi làng. Cầu Montagnana và Thung lũng Ague. Tuy nhiên, ngày nay nó đã bị nhấn chìm bởi nước dâng trong Canales Reservoir.

Do đó, một con đường mới đã được mở vào năm 1984, nằm ở giữa bức tường đá của hẻm núi, và độ cao cao hơn mực nước trong hồ chứa.

Do đó, một con đường mới đã được mở vào năm 1984, nằm ở giữa bức tường đá hẻm núi, Trên mực nước trong hồ chứa.

Ngoài ra, có rất nhiều tuyến đường có thể đưa bạn vào khu vực Monterey Bay Canyon. Một trong số đó là con đường dẫn lên đỉnh của Khu bảo tồn thiên nhiên Montsec. Từ đây bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh các thắng cảnh khác.

Ngoài ra, có rất nhiều tuyến đường đưa bạn vào khu vực Mont-Rebei Canyon. Một trong số đó là con đường dẫn lên đỉnh của Khu bảo tồn thiên nhiên Montsec. Từ đây bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh các điểm tham quan khác.

Bạn có thể tận hưởng cảnh quan thiên nhiên, khám phá hệ động thực vật phong phú của khu bảo tồn và lặng lẽ nhìn ra sông Noguera Ribagorçana. Đi qua dãy núi Alsamora và sau đó đến La Masieta, nơi bạn có thể cảm nhận được dòng nước dữ dội chảy qua khu vực hẻm núi.

Bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên, khám phá thảm thực vật phong phú trong khu vực được bảo vệ của hang động, ngắm dòng sông Noguera Ribagorçana lướt qua dãy núi Alsamora, rồi đến La Masieta, nơi bạn có thể cảm nhận được dòng chảy mạnh đang rửa sạch khu vực hẻm núi. — Trên con đường du lịch, du khách sẽ tìm thấy hình ảnh của nhiều loài chim bay trong khu vực từ đại bàng đến dơi.

Trong chuyến tham quan, du khách sẽ tìm thấy hình ảnh của nhiều loài chim và hoa bay trong khu vực, từ đại bàng đến dơi.

Vĩnh Hy (Hành tinh thú vị)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *