Cách tham gia ẩm thực quốc gia tùy chỉnh

Nhiều khách du lịch đến Thái Lan nghĩ rằng người dân ở đây ăn bằng đũa, nhưng điều này không đúng. Nếu bạn nhìn thấy bánh mì baguette ở những người bán hàng rong thì đó chỉ là món ăn dành cho khách du lịch. Khi người Thái ăn bún hoặc cơm, họ dùng nĩa và thìa.

Người Nhật thậm chí thường dùng hộp bento ở ga tàu. Chúng thường được chế biến với cơm và sushi, rau, trứng, hải sản và các món ăn khác.

Ở Nga, đặt tay dưới bàn trong khi ăn là điều đáng ngờ. Cách tốt nhất là bạn luôn giữ tay trên thành bàn.

Người Ý cho rằng uống sữa sau khi ăn sáng không tốt cho tiêu hóa. Do đó, buổi sáng họ dùng cappuccino, nhưng chỉ khi bạn muốn thư giãn. Nếu không, họ sẽ sử dụng cà phê espresso để thay thế.

Ở các nước châu Á, không được để đũa lên bát khi ăn, vì người dân địa phương chỉ tưởng nhớ người chết. Việc chọn đồ ăn của nhau qua đũa cũng là điều cấm kỵ.

Ở Ấn Độ và nhiều nước ở Trung Đông, chỉ nên dùng tay phải khi ăn. Đối với họ, tay trái không sạch sẽ và chỉ có thể dùng để tắm rửa hoặc lau chùi. Đây là một món ăn dân dã rất được mọi người yêu thích. Món này sẽ bao gồm bún tươi, riêu cua nấu sẵn, thịt và gạch cua … Món ăn này bao gồm trứng, cà chua và rau. Người dân ở đây cũng quen với việc uống cà phê thay trà.

Nếu bạn đang ở Pháp, hãy bắt đầu ngày mới với bánh mì nướng. Món ăn này bao gồm một nửa bánh mì với bơ và mứt. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống nước cam hoặc cà phê.

Sau khi đến Brazil, bạn có thể dùng bữa trong nhà ăn. Ở đây, người ta gọi những nhà hàng này là Quilo, và bạn chỉ cần trả tiền cho trọng lượng đĩa mình chọn.

Vy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *