Thành phố xanh nhất thế giới

Dual Citizen LLC đã thực hiện khảo sát tại 60 quốc gia và 70 thành phố trên thế giới. Đây là tổ chức tư vấn và phát triển cộng đồng công bố kết quả về các thành phố thân thiện với môi trường nhất và đánh giá tỷ lệ ô nhiễm hoặc mật độ giao thông.

Copenhagen, Đan Mạch – Được coi là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới, chính quyền thành phố có kế hoạch khởi động chiến dịch tăng cường cây xanh vào năm 2015 để khoảng cách đi bộ bình quân đầu người đến các ngôi nhà trong công viên không quá 15 phút. Cũng thiết kế cơ sở hạ tầng của Copenhagen. Được thiết kế để đạp xe và đi bộ thay vì lái xe.

Dual Citizen LLC-thực hiện các cuộc khảo sát ở 60 quốc gia và 70 thành phố trên thế giới. Đây là một tổ chức tư vấn và phát triển cộng đồng cùng công bố kết quả về các thành phố có cảnh quan thân thiện với môi trường nhất và đánh giá hai tỷ lệ ô nhiễm và giao thông tỉ trọng.

Copenhagen, Đan Mạch

Sau khi xem xét, Châu Á là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Mục tiêu của chính quyền thành phố là làm cho mọi người dân đi bộ từ nhà không quá 15 phút thông qua một chiến dịch Công viên đặt mục tiêu tăng cây xanh vào năm 2015. Copenhagen được biết đến với các kế hoạch tiến bộ về bảo vệ môi trường và cơ sở hạ tầng của Copenhagen cũng được thiết kế để cung cấp cách đi xe đạp và đi bộ thuận tiện hơn là lái xe.

Amsterdam, Hà Lan

Có 30 công viên trong thành phố này, rộng từ 1 ha đến 48 ha. Cây xanh, kênh rạch và hoa mọc trên các con phố giúp du khách và người dân quên đi nhịp sống hối hả của thành phố.

Amsterdam, Hà Lan

Toàn thành phố có 30 công viên, rộng từ 1 ha đến 48 ha. Cây xanh, kênh rạch và bụi rậm mọc trên đường phố giúp du khách và người dân quên đi nhịp sống hối hả của thành phố.

Stockholm, Thụy Điển

Trong lịch sử, Stockholm từng là một thành phố của Châu Âu. Châu Âu là quốc gia đầu tiên đạt giải “Thủ đô xanh Châu Âu”. Với kế hoạch môi trường thống nhất vào những năm 1970 và mục tiêu tạo ra không gian xanh rộng lớn và chấm dứt việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch vào năm 2050, thủ đô của Thụy Điển được coi là một trong những thành phố. Thành phố sạch nhất thế giới.

Stockholm, Thụy Điển

Trong lịch sử, Stockholm là thành phố châu Âu đầu tiên giành được giải thưởng “Thủ đô xanh của châu Âu”. Với kế hoạch môi trường thống nhất vào những năm 1970 và mục tiêu tạo ra không gian xanh rộng lớn và chấm dứt việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch vào năm 2050, thủ đô của Thụy Điển được coi là một trong những thành phố. Sạch nhất thế giới. -London, Vương quốc Anh-Để loại bỏ ấn tượng đen tối do bầu không khí mờ ảo gây ra, chính quyền thành phố quyết định tăng diện tích cây xanh và giảm dần lượng khí thải trong gia đình. kính. Không gian xanh của London còn bao gồm 8 công viên hoàng gia, tạo cảnh quan và không khí trong lành cho trung tâm thành phố.

London, Vương quốc Anh

Sau khi xóa bỏ ấn tượng đen tối về không khí và nhiều sương mù, chính quyền thành phố quyết định tăng diện tích cây xanh và giảm dần lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Không gian xanh của London còn bao gồm 8 công viên hoàng gia, tạo cảnh quan và không khí trong lành cho trung tâm thành phố.

Berlin, Đức

Có rất nhiều công viên và khu vườn công cộng ở khắp nơi. Không chỉ vậy, thủ đô nước Đức còn quy định chỉ những phương tiện đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới được vào thành phố.

Berlin, Đức

Có công viên và vườn công cộng ở khắp mọi nơi. Không chỉ vậy, thủ đô nước Đức còn quy định chỉ những phương tiện đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới được vào thành phố.

Helsinki, Phần Lan

Thủ đô Phần Lan khuyến khích mọi người sử dụng xe đạp và phương tiện giao thông công cộng. Ngoài việc phủ xanh thành phố, diện tích công viên của Helsinki là một phần ba.

Helsinki, Phần Lan – Thủ đô của Phần Lan khuyến khích người dân sử dụng xe đạp và các phương tiện giao thông công cộng khác. Ngoài việc phủ xanh đô thị, diện tích công viên của Helsinki là một phần ba.

Singapore – Trong tổng diện tích 700 km vuông, Singapore có hơn 300 công viên. Nó có kích thước khác nhau, và nhiều cây xuất hiện trên các tòa nhà cao tầng. -Singapore

Trong tổng diện tích 700 km vuông của đất nước, Singapore hiện có hơn 300 công viên lớn nhỏ, trên cao xuất hiện nhiều cây xanh. Nhà cao tầng.

Vancouver, Kandana

Đông đúc, mức sống cao nhưng không đắtKhí hậu ôn hòa của Vancouver là một tài sản khác đã khiến thành phố này được nhiều thành phố đáng sống nhất thế giới bình chọn. Đây cũng là thành phố sạch nhất Canada, với cây cối xanh tươi và hoa anh đào nở vào mùa xuân. Chỉ riêng trong công viên, Vancouver có 220 địa điểm, đại diện cho đất công.

Vancouver, Candana

Đông đúc, mức sống đắt đỏ, nhưng khí hậu ôn hòa, Vancouver là một thái độ tích cực, khiến thành phố này được bầu 11%. Nhiều người là những người đáng sống nhất trên thế giới. Đây cũng là thành phố sạch nhất Canada, với cây cối xanh tươi và hoa anh đào nở vào mùa xuân. Chỉ tính riêng về công viên, Vancouver có 220 địa điểm, chiếm 11% diện tích đất công.

Oslo, Na Uy

Chính quyền thành phố Oslo cũng nằm ở Scandinavia, và đã áp dụng một kế hoạch gọi là “phát triển bền vững” rất nghiêm ngặt về bảo vệ môi trường và duy trì không khí trong sạch và tự nhiên. 95% cư dân đô thị được sử dụng không gian xanh hoặc công viên trong phạm vi 300m từ cổng vào.

Oslo, Na Uy

Cũng nằm ở Scandinavia, chính quyền thành phố Oslo rất nghiêm ngặt trong việc bảo vệ môi trường và duy trì lưu thông không khí thông qua một kế hoạch gọi là “phát triển bền vững” để đạt được thiên nhiên trong lành. 95% cư dân khu đô thị được sử dụng không gian xanh hoặc công viên cách cổng 300m.

New York, USA

Những du khách nổi tiếng hiện đại, đông đúc và tham quan có thể ngạc nhiên khi thấy New York được coi là một trong những thành phố xanh nhất thế giới. Hiện tại, ít nhất 20% diện tích đất của New York được dùng để trồng cây, trồng thảm tươi phục vụ người dân và khách du lịch.

New York, USA

Nơi đây nổi tiếng hiện đại và đông đúc, nhiều khách du lịch có thể ngạc nhiên khi New York được coi là một trong những thành phố xanh nhất thế giới. Ít nhất 20% diện tích đất của New York hiện được sử dụng để trồng cây và rải các loại thảo mộc tươi phục vụ người dân và khách du lịch.

Trần Hằng (“Quan sát sinh thái”)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *