10 trải nghiệm du lịch kinh hoàng nhất thế giới

Ngoài những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người đẹp quan tâm, các phượt thủ vẫn có thể tìm thấy vô số sự lựa chọn trên thế giới qua những trải nghiệm rùng rợn sau đây. Nằm nghỉ ngơi trên chiếc võng giữa trời – chiếc võng treo trên núi không phải là nơi khiến trái tim yếu ớt.

Montepiana-Italy là nơi tổ chức Lễ hội âm nhạc Highline Chiếc võng được treo trên hai đỉnh núi. Những người tham gia được đặt ở độ cao 50 mét và dường như không hề sợ hãi. Họ thường tự tổ chức các hoạt động thực hành và trao đổi kinh nghiệm cùng nhau. Sau khi đi trên dây nghỉ ngơi một lúc, các thành viên thường nằm trên chiếc võng cheo leo giữa núi và trời.

2. Bơi trong bể sứa

Nhiều du khách thường cảm thấy sợ hãi khi nhảy xuống nước, đối với nhiều người, đây là việc bạn đang bơi trên biển và bắt gặp 1 hoặc 2 con sứa. bình thường. Nhưng khi bạn nhảy xuống một hồ nước đầy sinh vật, vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn. Đảo Eil Malk-Palau (nằm ở Thái Bình Dương) có một hồ nước như vậy với hơn 10 triệu con sứa. Dù đã được thuần hóa và cạo sạch lông ngứa nhưng những du khách đang bơi ở bể bơi vẫn cảm thấy sợ hãi khi hàng triệu con sứa bay lượn.

3. Nhảy lên vách đá Trolltunga

Vách đá La Trolltunga là nơi mọi người thường biểu diễn nhiều môn thể thao nguy hiểm.

Người chạm đất có hình dạng như một chiếc lưỡi khổng lồ và nằm ở độ cao 700m so với mặt hồ bên dưới, là một trong những mỏm đá nổi tiếng nhất ở Na Uy. Đứng ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hồ Ringedalsvatnet trong xanh được bao bọc bởi những dãy núi. Đây cũng là nơi du khách lựa chọn để tham gia nhiều môn thể thao nguy hiểm.

4. Bơi cá sấu

Đây là cách giúp khách du lịch vượt qua nỗi sợ hãi.

Đến Darwin-Australia có cơ hội thử thách bản thân bằng cách vào lồng tử thần) và cảm nhận cảm giác bơi cùng cá sấu. Thiết kế trong suốt cho phép bạn nhìn thấy toàn bộ con cá sấu khi bạn đến gần nó và cảm thấy nó sẽ bị nuốt chửng. Đây cũng được xem là thử thách giúp du khách vượt qua nỗi sợ hãi. Dịch vụ thường mở cửa từ 9:30 sáng đến 5:00 chiều. Bạn có thể tự vào lồng hoặc rủ thêm người, giá khởi điểm từ 160-240 đô la Úc.

5. Đi bộ Hoa Sơn

Điều đáng lo ngại nhất khi leo núi Hoa Sơn là khả năng bị trượt chân. – Hoa Sơn nằm ở tỉnh Thiểm Tây, với độ cao 2160m, hiện là một trong năm ngọn núi hùng vĩ nhất Trung Quốc. Những người tham gia chinh phục đỉnh núi này phải thắt dây an toàn và đi trên ván leo dốc về phía núi. Điều quan trọng nhất là luôn tránh bị trượt.

6. Ghé thăm cổng địa ngục

lò sưởi này đã cháy từ năm 1971.

Đến làng Derweze ở Đức. Tại tỉnh Ahar (Turkmenistan), bạn sẽ được chiêm ngưỡng hố lửa khổng lồ. Devez từng là một khu vực rất giàu khí đốt tự nhiên. Khi đang làm việc vào năm 1971, các nhà địa chất Liên Xô đã chọc thủng túi khí. Mặt đất dưới bệ sập, tạo thành hố lớn đường kính không quá 70 m. Để đề phòng ngộ độc do rò rỉ gas, họ dùng lửa đốt và tin rằng gas sẽ cháy sau vài ngày. Tuy nhiên, cho đến nay, vụ cháy vẫn chưa chấm dứt.

7. Ăn các loại sinh vật khác nhau

Ở một số nước Châu Á, côn trùng được coi là sản phẩm đặc biệt.

Đến với các nước Châu Á, chúng tôi sẽ mời bạn chế biến thức ăn để ăn nhiều loài động vật, chẳng hạn như nhện, châu chấu, ấu trùng và thậm chí cả bọ cạp. Để có một cuộc phiêu lưu lớn hơn, bạn có thể đến Trung Quốc để thưởng thức sao biển hoặc các loại côn trùng khác trên đường phố.

8. Chưa có kinh nghiệm lái máy bay trực thăng

Những người chưa bao giờ lái máy bay có thể sợ trải nghiệm đầu tiên.

Ở Hoa Kỳ, Florida, Texas hoặc California Một số bang khác cung cấp cho khách du lịch dịch vụ lái trực thăng. Nói chung ai có sức khỏe tốt đều có thể nộp hồ sơ. Một phi công giàu kinh nghiệm sẽ tháp tùng các vị khách trên tàu để đảm bảo an toàn. Bạn có thể đăng ký bay một mình hoặc có thể chuyển thành quà tặng. Đây là một trải nghiệm thú vị cho những ai chưa từng đi máy bay.

9. Nhảy từ vách đá xuống Biển Hy Lạp

Chỉ trong 5 ngày, bãi biển này đã có 300 khách du lịch.

Một trong những khu nghỉ mát nổi tiếng nhất ở Hy Lạp thu hút khách du lịch quan tâm Bãi biển mạo hiểm là Navagio trên đảo Zakynthos. Nơi đây có dãy núi Rocky với những vách đá nhìn ra biển. Từ đây bBạn có thể thử buộc dây để nhảy khỏi vách đá. Các trò chơi thường yêu cầu kỹ năng leo núi và kỹ năng lặn. Trong 5 ngày, bãi biển đón hơn 300 khách “Tây ba lô”. Nếu bạn muốn chấp nhận rủi ro, bạn có thể bỏ qua việc bỏ qua.

10. Lối vào hang dơi

Hang Tamana là nơi sinh sống của hàng nghìn con dơi (bao gồm cả loại heo hút). Blood.-Tanana là một hang dơi nổi tiếng ở vùng núi Tanana phía đông Trinidad. Tại đây, bạn sẽ được bao quanh bởi hàng ngàn con dơi. Tất cả những sản phẩm này đều có nhiều loại, từ dơi chỉ thích ăn trái cây cho đến dơi có thể hút máu người.

Tr

nHằng Photography: Buzz Feed

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *