Không thể truy cập trong Internet Explorer (3)

bạn tốt của bạn. Tôi muốn biết lý do tại sao tôi đột nhiên ngừng hoạt động trên Internet khi tôi đang trực tuyến. Chứng minh rằng tôi vẫn có thể sử dụng Skype để nói chuyện với bạn bè và tôi vẫn đang trực tuyến. Khi bạn khởi động Explorer và truy cập trang mẫu “vnexpress”, biểu tượng ở góc trên bên phải của màn hình sẽ chạy trong 30 giây và sau đó dừng đồng thời trên màn hình để cho biết trang tôi đang truy cập không đúng. Hy vọng bạn gặp phải tình huống này, và hy vọng rằng có một giải pháp để hướng dẫn tôi. Trân trọng, Nguyễn Xuân Thảo

Trả lời:

Tình huống này cũng xảy ra do phần mềm gián điệp. Bạn cũng có thể truy cập các tùy chọn Internet và chọn “Mức mặc định” trong “Bảo mật và quyền riêng tư”. Hy vọng, nhưng rất mong manh. Cài đặt lại Internet hoặc cài đặt lại Win Xp. Bởi vì tôi không thể truy cập Google và tôi cũng báo cáo rằng trang này không đúng sự thật. Nhưng các trang web khác vẫn có thể hoạt động bình thường.

Trần Đắc Yên

Để giành chiến thắng, miễn là máy tính của bạn đủ mạnh, bạn có thể làm nhiều việc cùng một lúc, bạn có thể thử các trang web khác không? Hay nói một cách đơn giản, Vnexpress 2 ngày nay dường như có vấn đề trong phần mã hóa của Vnexpress, hôm nay là 5: 28-5-05 PM. Khi bạn quay lại và nhớ nhấn phím F5, mọi thứ trên VN dường như trở lại bình thường.星 .

TOM

Bạn có thể trò chuyện và “sử dụng” để truy cập Web mà không cần Internet Explorer, nhưng nó sẽ được bạn tự động tải xuống và tin nhắn của bạn vẫn bình thường. Theo kinh nghiệm của tôi, vấn đề rất có thể do nhiều mối đe dọa (như vi-rút hoặc phần mềm gián điệp …) và các mối đe dọa khác. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng khởi động lại Windows, một số điều là chính xác và bạn cũng sẽ sử dụng Internet Explorer. Khi hoàn tất, hãy cài đặt modem bạn đang trò chuyện, luôn trò chuyện với modem modem, sau đó đặt nó vào khung và cắm modem. Liêm Bùi có thể được sử dụng để chơi game hoặc say rượu qua số điện thoại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *