Chỉ 37% người Anh sẵn sàng trả nợ thay cho đối tác của họ

Theo một cuộc khảo sát của công ty quản lý bất động sản Fidelity International, chỉ 37% người Anh trưởng thành cho biết họ sẽ có hành động ngay lập tức để giúp đỡ người bạn đời của mình khi mắc nợ. – Ngay cả khi các khoản nợ tiếp tục xảy ra, số lượng sẽ giảm xuống. Chỉ 21% phụ nữ và 16% nam giới nói rằng họ sẽ giải thoát cho vợ / chồng mình khỏi gánh nặng nợ nần, nhưng chỉ một lần. Hầu hết những người được phỏng vấn đều cho rằng lý do giả định khoản nợ sẽ hoặc không ảnh hưởng đến quyết định trả nợ. 38% phụ nữ muốn biết lý do tại sao người bạn đời của họ mắc nợ trước khi giúp họ. Tỷ lệ này ở nam giới là 30%.

Khi được hỏi, tỷ lệ nam (86%) và nữ (85%) tương tự cho biết họ muốn biết các khoản nợ của bạn đời. Làm việc cùng nhau để giải quyết vấn đề.

Theo nghiên cứu của “Money Charity”, khoản nợ cá nhân trung bình của người Anh là 31.284 bảng Anh (40.297 đô la Mỹ). Trong số này, £ 1,373 là nợ thẻ tín dụng.

Nợ có thể là một vấn đề trong mối quan hệ và cần được giải quyết nhanh chóng. Giám đốc Fidelity International, Maike Currie cho biết nợ là một vấn đề đối với bất kỳ mối quan hệ nào. Sau đó, giao tiếp lại trở thành chìa khóa. Giải quyết vấn đề nhanh chóng có thể ngăn chúng trở thành “vấn đề nan giải”. -Các chuyên gia cho rằng tốt nhất nên phân biệt giữa các loại nợ khác nhau. Ưu tiên thanh toán các khoản nợ khẩn cấp, chẳng hạn như các khoản nợ thẻ tín dụng. Dưới đây là 3 hướng dẫn cụ thể.

Thảo luận về tiền bạc

Currie khuyến khích các cặp vợ chồng thảo luận trung thực về các khoản nợ để đảm bảo rằng không có bí mật hoặc vấn đề tài chính nào bị che giấu. Cô ấy tin rằng mặc dù sự cởi mở về tài chính có thể khiến bạn nản lòng, nhưng thói quen thảo luận về tiền bạc giữa các cặp đôi trong thời điểm khó khăn là rất hữu ích.

Ngoài ra, các cặp đôi nên tránh đổ lỗi cho bạn. Thay vào đó, chúng ta nên cùng nhau tìm ra giải pháp, vì điều này sẽ giúp kiểm soát tiền bạc tốt hơn.

Kiểm tra tình hình tài chính của nhau

Hiểu rõ tình hình tài chính của nhau. Ví dụ, hiểu rõ ràng ai có thể là người chi tiêu nhiều nhất trong một mối quan hệ và ai thích tiết kiệm. Cô ấy nói rằng khi thảo luận về quản lý tiền bạc, cô ấy tự hỏi bản thân rất nhiều. “Khi thảo luận về các mục tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn, điều rất quan trọng là phải hiểu quan điểm của mọi người. Quỹ tương hỗ khẩn cấp—” chỉ vì bạn đã thoát khỏi khó khăn một lần, điều đó không Điều đó có nghĩa là bạn không nên chú ý nhiều hơn trong tương lai “, Currie nói, người đã giải thích chi tiết hơn về tầm quan trọng của việc chuẩn bị cho cuộc sống. -Nếu các hóa đơn bắt đầu tăng trở lại, hãy tạo một quỹ khẩn cấp và ngân sách hàng tháng hoặc hàng năm sắp tới Tương tự như vậy, việc thành lập quỹ dự phòng cũng sẽ giúp ngăn chặn việc vay nợ không cần thiết trong tương lai .—— Theo khảo sát trên 13.000 người Anh của Cơ quan tiền tệ Anh (FCA), 32% tiết kiệm đô thị ở Anh Dưới 2.000 bảng Anh. Chỉ 13% có khoản tiết kiệm 50.000 bảng Anh trở lên-Phiên An (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *