Rất ít người muốn có dấu hiệu trên hộ chiếu của họ

Nếu bạn thích đi du lịch và muốn đến nhiều quốc gia khác nhất có thể, bạn nên cân nhắc điều này trước khi cho phép hộ chiếu của bạn xuất hiện như một dấu hiệu nhập cảnh vào Israel.

Theo Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc, một số quốc gia sẽ không công nhận Nhà nước Israel. Vì vậy, dù bạn chỉ đi du lịch nhưng họ sẽ không cho người nước ngoài mang tem xuất nhập cảnh vào.

Đối với nhiều người, có một cuốn hộ chiếu với các chi tiết xuất nhập cảnh là một việc dễ dàng. Kỉ niệm đẹp. Ảnh: istock .

“Nếu hộ chiếu của bạn cho thấy bạn đã đến Israel, hoặc thậm chí đi du lịch, một số quốc gia trên thế giới có thể từ chối nhập cảnh. Trường hợp tương tự cũng áp dụng. Đối với hành lý của bạn, nếu có nhãn tiếng Do Thái Theo Smart Traveller, “Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc đã đưa ra khuyến nghị với Israel. “Ngoài tem xuất nhập cảnh của Israel, nếu bạn nhìn thấy tem của Israel thì ở một số quốc gia, lính biên phòng cũng sẽ để ý đến bạn. Ai Cập và Jordan có trên hộ chiếu của bạn. Đây là những quốc gia có chung biên giới với Israel. Nếu họ thấy rằng bạn đang đến thăm Trong hai quốc gia này, nếu bạn đặt chân đến Israel chắc chắn sẽ khó có cơ hội vượt qua, Israel sẽ đóng dấu nhập cảnh cho người đăng ký, ảnh là TwoMonkeysTravel .—— Nếu bạn đến Israel, một số nước sẽ từ chối cho phép Ví dụ bạn nhập Lebanon, Saudi Arabia, Iran, Oman, Kuwait, Sudan, Libya, Yemen, Syria… Ngoài ra, Israel cũng ý thức rất rõ về những khó khăn mà họ vô tình mang lại cho khách du lịch nên đại lý biên phòng sẽ trực tiếp Cung cấp cho bạn một tờ khai nhập cảnh thay vì đóng dấu trực tiếp vào hộ chiếu. Bạn có thể đính kèm vào hộ chiếu trong thời gian lưu trú tại Israel. Khi xuất cảnh, bạn chỉ cần xóa giấy tờ này để xóa mọi bằng chứng về việc lưu trú tại nơi đó .

Nếu muốn lưu con dấu trực tiếp vào hộ chiếu, nhiều du khách thường đợi đến khi hộ chiếu sắp hết hạn hoặc chỉ còn trang cuối cùng ở Israel. Họ có thể làm lại hộ chiếu mới sau đó, và những chuyến đi tiếp theo sẽ không. Bí mật “tác động của du lịch ở Israel. Nguồn: Tổng cục Du lịch Israel.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *