Hãng tiết lộ vị trí ghế được nhiều hành khách lựa chọn nhất

Hãng hàng không Anh Thomas Cook (Thomas Cook) tiết lộ vị trí ghế được săn lùng nhiều nhất trên máy bay. Trong số hơn 2.000 hành khách đã bình chọn, 83% chọn chỗ ngồi bên cửa sổ. Họ muốn tận hưởng khung cảnh bên ngoài và ngắm mây đen. Nhiều người trong số họ cho rằng tầm nhìn qua cửa sổ giúp việc bay thoải mái hơn. Ngoài ra, vì có thể dựa vào thành máy bay nên họ sẽ không bị quấy rầy quá nhiều và có thể ngủ ngon. 64% hành khách được khảo sát cho biết họ sẵn sàng chi thêm tiền để được ngồi ở vị trí ưu tiên này.

Những hành khách lần đầu tiên đi máy bay thích ngồi trước cửa sổ. Ảnh: Washington Post.

31% người được hỏi nói rằng vì có nhiều chỗ để chân hơn, họ sẽ chọn ghế ở lối đi. 2% khách hàng chọn ngồi ghế giữa. Một hành khách cho biết: “Không ai thích bị mắc kẹt giữa hai người lạ khác trong chuyến bay.” Tuy nhiên, đối với những hành khách ngồi ở ghế giữa, họ có nhiều khả năng sử dụng cả hai tay vịn cùng một lúc. . Hầu hết 100.000 hành khách Mỹ được thăm dò ý kiến ​​trên Rich Eisen Show đều đồng ý. Bởi vì đã có đủ chỗ để chân ở lối đi bên ngoài. Người ngồi cạnh cửa sổ có thể dựa vào thành máy bay. Theo chuyên gia du lịch người Anh Rosie Panter (Rosie Panter), đây gần như là luật bất thành văn. Ghế hạng thương gia thường có nhiều chỗ để chân hơn và nhiều tiện nghi. Ảnh: Vietnam Airlines.

Victoria McCarthy, phó chủ tịch một hãng hàng không, nói rằng lợi thế của ngành phi công là cửa sổ văn phòng có tầm nhìn tốt nhất thế giới. Vì vậy, họ cũng hy vọng sẽ cung cấp cho hành khách một góc nhìn đẹp qua cửa sổ. Victoria cho biết: “Đây có thể là vẻ đẹp của Venice hoặc dãy Alps phủ đầy tuyết trắng.” Tuy nhiên, nữ phi công không có khái niệm chỗ ngồi tốt nhất hay chỗ ngồi xấu nhất mà thường quan tâm đến trải nghiệm bay của hành khách.

Theo Ryanair, những hành khách thường đi du lịch theo nhóm thích ngồi cạnh nhau. Khi đó, dù ngồi ở đâu, họ chỉ cần trò chuyện.

Anh Minh (theo bản tin)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *