Nỗi ám ảnh với những người đàn ông ngồi ghế giữa của máy bay

Khi biết tin Paul Ewart ngồi ở ghế giữa của chuyến bay từ Cape Town (Nam Phi) đến Sydney (Australia), anh cảm thấy rất bực bội, vì đó là điều tồi tệ nhất đối với anh. Chỗ ngồi thoải mái. Việc nam du khách thất bại về nước cũng bắt đầu từ đó. Sau bữa tối, Paul đeo tai nghe, quấn một chiếc chăn nhỏ, bỏ khăn bịt mắt xuống, nhấn nút quay lại và sẵn sàng chìm vào giấc ngủ trong không khí yên tĩnh trong cabin. -Đối với nhiều người, bị đá sau ghế là một cơn ác mộng. Ảnh: News.-Vài giây sau, Paul bị một cú đá dữ dội vào lưng. Anh đoán người ngồi sau là một đứa trẻ hiếu động, anh tháo khẩu trang, cúi xuống nhẹ nhàng cảnh cáo cô. Tuy nhiên, người đàn ông đối mặt với hành khách nam là một phụ nữ đeo kính, do Paul nghiêng ghế quá thấp và ảnh hưởng đến không gian của cô ấy, cô ấy đã bị bịt miệng. Khi người phụ nữ ngồi vào ghế sau, những người xung quanh cũng cúi chào như vậy, và anh đã rất ngạc nhiên. . Họ bình tĩnh giải thích với người phụ nữ rằng đó là quyền của tất cả hành khách nhưng cô không đồng ý. Cuối cùng, anh phải thẳng lưng ngả ghế ngủ để làm dịu cơn tức giận vô lý của người đàn ông phía sau. Các cuộc trò chuyện ồn ào không ngừng làm phiền hàng trăm người khác. Ảnh: World News Agency.

Theo Paul, việc di chuyển bằng đường hàng không có thể biến con người thành “quái vật”. Trong một không gian chật hẹp, đông đúc người lạ, hành khách dễ cảm thấy cáu kỉnh, mệt mỏi, lo lắng và mệt mỏi khi vượt qua nhiều múi giờ. Vì vậy, Paul mong rằng mọi người nên tiết chế bản thân và duy trì tác phong văn minh trên máy bay.

Cuộc khảo sát của Expedia với 23.000 hành khách đến từ các quốc gia khác nhau cho thấy đá vào ghế của người khác là điều tồi tệ nhất trên máy bay. Thứ hai, người ngồi bên cạnh có mùi khó chịu. Hơn 90% người được hỏi cho biết họ không chịu được mùi hôi chân. Lời khuyên cho những người như vậy là không nên cởi giày khi đi du lịch. Nếu bạn phát hiện ai đó có tật xấu ở chân và ngồi vào chỗ của bạn, hãy thận trọng thông báo cho tiếp viên hàng không để được giúp đỡ.

Hành khách nên tránh cởi giày vì đang ở trên máy bay. Ảnh: News .

Người đứng thứ 3 trong danh sách là người gây ồn ào. Hành khách có thể thông cảm với tiếng khóc của trẻ em, nhưng ghét người lớn nói to. Nếu gặp phải những hành khách này, bạn nên nhanh chóng đeo khẩu trang và tai nghe để họ biết rằng bạn muốn yên lặng.

Anh Minh (theo world news)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *