5 đầm sen hút khách chụp ảnh ở Hà Nội và Sài Gòn

Xuân Đinh, Hà Nội-Đầm sen rộng khoảng 2-3 ha nằm cuối ngõ nên không khí yên tĩnh, mát mẻ ở đây. Hoa sen được cho là hoa đệ nhất trong đầm sen nổi tiếng ở Hà Nội. Cánh hoa lớn, màu hồng nhạt. Ảnh: Lê Xuân Bách .

Xuân Đỉnh, Hà Nội

Đầm sen rộng khoảng 2-3 ha nằm cuối ngõ nên không khí êm đềm, mát mẻ. Hoa sen được cho là hoa đệ nhất trong đầm sen nổi tiếng ở Hà Nội. Cánh hoa lớn, màu hồng nhạt. Ảnh: Lê Xuân Bách .

Để đến được đây, bạn có thể chạy xe từ Phạm Văn Đồng đến Xuân Đỉnh, tìm ngõ 408 rồi rẽ vào sâu, hoặc Nguyễn Hoàng Tôn. Quay đầu rẽ vào ngõ 585. Tại đây chúng tôi cung cấp cho khách hàng trọn gói dịch vụ chụp ảnh thuyền hoa, trang phục. Giá vé người lớn là 40.000 đồng, học sinh, sinh viên, trẻ em giảm một nửa. Ảnh: Lê Xuân Bách .

Để đến được đây, bạn có thể chạy xe từ Phạm Văn Đồng đến Xuân Đỉnh, tìm ngõ 408 rồi rẽ vào sâu, hoặc Nguyễn Hoàng Tôn. Quay đầu rẽ vào ngõ 585. Tại đây chúng tôi cung cấp cho khách hàng trọn gói dịch vụ chụp ảnh thuyền hoa, trang phục. Giá vé người lớn là 40.000 đồng, học sinh, sinh viên, trẻ em giảm một nửa. Ảnh: Lê Xuân Bách.

An Phú City, Hà Nội

Huyện Mỹ Đức được ví như “hồ bơi thần tiên”, thu hút hàng trăm du khách đến tham quan, chụp ảnh mỗi cuối tuần. Hoa sen ở đây chủ yếu có màu hồng, cánh đơn. Vào mùa hè, không khí đầm phá tràn ngập hương sen. Nhiếp ảnh: Hồng Lĩnh .

An Phú City, Hà Nội

Địa điểm thuộc huyện Mỹ Đức được mệnh danh là “Ao Tiên” và thu hút hàng trăm lượt khách đến tham quan, chụp ảnh vào mỗi cuối tuần. Hoa sen ở đây chủ yếu có màu hồng, cánh đơn. Vào mùa hè, không khí đầm phá tràn ngập hương sen. Ảnh: Hồng Lĩnh .—— Rừng An Phú bắt đầu nở hoa vào cuối tháng 5 và kéo dài đến cuối tháng 8. Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh là vào buổi sáng hoặc chiều tối. Ảnh: Hồng Lĩnh .—— Rừng An Phú bắt đầu nở hoa vào cuối tháng 5 và kéo dài đến cuối tháng 8. Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh là vào buổi sáng hoặc chiều tối. Ảnh: Hồng Lĩnh .

Hồ Tây Hà Nội

Ao sen ở Hồ Tây là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ Hà Nội đến nghỉ dưỡng trong dịp hè. Diện tích đầm rộng, khắp mặt hồ có những bông sen, búp to, cánh hồng sẫm. Hành khách phải mua vé với giá 50.000 đồng / người. Ảnh: Kiêu Dương .

Hồ Tây Hà Nội

Đầm sen ở Hồ Tây là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ Hà Nội đến nghỉ dưỡng trong mùa hè. Diện tích đầm rộng, khắp mặt hồ có những bông sen, búp to, cánh hồng sẫm. Hành khách phải mua vé với giá 50.000 đồng / người. Ảnh: Kiêu Dương .

TP.HCM Tam Đa

Đầm sen ở quận 9 được một gia đình trồng từ vài năm nay, rộng khoảng 3 ha. 20 km. Cứ đến mùa hè, đầm sen lại nở rộ thu hút nhiều người dân và du khách thập phương. Ảnh: Quỳnh Trân.

TP HCM Tam Đa

Đầm sen nằm ở quận 9, được một gia đình trồng vài năm nay, diện tích khoảng 3 ha, nằm ven biển Tắc. Vùng hạ lưu sông Đồng Nai, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 km. Cứ đến mùa hè, đầm sen lại nở rộ thu hút nhiều người dân và du khách thập phương. Nhiếp ảnh: Quỳnh Trân .

Chủ đầm sen còn cho dựng một sân khấu nhỏ giữa hồ để khách có thể chụp ảnh nhiều hơn. Để có những bức ảnh tinh tế, khách hàng có thể trực tiếp thuê yếm, áo dài, khăn … từ trang phục. Giá vé vào cổng là 30.000 đồng. Nhiếp ảnh: Quỳnh Trân .

Chủ đầm sen còn cho dựng một sân khấu nhỏ giữa hồ để khách có thể chụp ảnh nhiều hơn. Để có những bức ảnh tinh tế, khách hàng có thể trực tiếp thuê yếm, áo dài, khăn … từ trang phục. Giá vé vào cổng là 30.000 đồng. Ảnh: Quỳnh Trân .

Rừng Hoàng Bảy Mẫu, TP HCM

Cũng giống như đầm sen Tam Đa, đầm này nằm cách xa trung tâm thành phố khoảng 20 km, thuộc khu du lịch. Nơi đây thích hợp cho những du khách muốn tham quan đầm sen và những ngày nghỉ cuối tuần, rảnh rỗi. Trang cung cấp cho khách hàng các tính năng và cho thuê trang phục, đạo cụ để chụp ảnh.

Rừng Hoàng Bảy Mẫu ở TP HCM

Cũng giống như đầm sen Tam Đa, đầm này cũng cách trung tâm thành phố khoảng 20 km, thuộc khu du lịch. Nơi đây thích hợp cho những du khách muốn tham quan đầm sen và những ngày nghỉ cuối tuần, rảnh rỗi. Trang web cung cấp các món ăn đặc biệt và cho thuê trang phục, đạo cụ để khách chụp ảnh.

Di Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *