8 bí mật khách sạn tôi không bao giờ muốn tiết lộ

Có nhiều khách không bao giờ biết họ sống ở đâu.

Giường có thể bị bẩn

Khách sạn có thể không giặt hết bộ đồ giường sau khi tính nhiều loại phí. Đặc biệt, ga trải giường nên được giặt sạch thường xuyên, và ít thay chăn màn.

“Chúng tôi giặt ga trải giường mỗi ngày, nhưng chúng tôi chỉ giặt chăn một lần một tuần. Nếu không có ga trải giường, không thể nhìn thấy vết bẩn. Nó được giặt mỗi tháng một lần.” Một nhân viên tiếp tân giấu tên của “Reader’s Digest” trả lời.

Tất cả những thứ còn lại trong phòng đều không sạch sẽ

Điều khiển từ xa của TV là một trong những đồ vật có nhiều vi khuẩn nhất trong phòng khách sạn. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học Houston, những vật dụng mất vệ sinh khác bao gồm công tắc đèn ngủ, bồn cầu. Ghế ngồi, bồn tắm, tay nắm cửa nhà vệ sinh, và cả đá viên trong tủ lạnh.

Bề mặt bồn rửa không sạch bằng không khí. Người vệ sinh chỉ cần rửa với nước và dùng khăn lau khô. khăn te-te dùng để lau gương kính hoặc bồn rửa. Cựu nhân viên khách sạn Jacob Tomsky đã viết trong cuốn “Hồi ức về giường ngủ”: “Một số nhân viên đã đánh bóng kính bằng vecni.” Nhân viên phục vụ phòng tiết lộ quy trình dọn dẹp của “khách sạn”. Video: PearTV .

Người đã khuất

Trong một khách sạn hàng trăm phòng, khả năng người khác tự sát, ám sát, hành hung hoặc tử vong là rất cao. Sau khi phối hợp với cơ quan chức năng, khách sạn sẽ dọn phòng và tiếp tục cho khách thuê. Nếu người nổi tiếng đột ngột qua đời khi đang thuê phòng, khách sạn có thể xếp lại số phòng để tránh việc fan lang thang nơi thần tượng trút hơi thở cuối cùng. Những khách đặt phòng trước ít có khả năng nhận được phòng giống như ngành hàng không, các khách sạn có thể nhận đặt phòng vượt quá công suất sử dụng để giảm thiểu tình trạng trống do hủy phòng đột xuất. Do đó, dù đặt phòng và thanh toán trước nhưng bạn vẫn có thể gặp phải tình trạng “cháy” phòng hoặc chuyển phòng cho khách VIP của nhiều khách hơn.

Mặc dù có khuyến mại nhưng đặt phòng trực tuyến không hề rẻ– -Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các ưu đãi lớn trên mạng, nhưng mức ưu đãi phụ thuộc vào phương thức đặt phòng. Một số đại lý không muốn bán phòng cho những khách hàng đặt qua bên thứ ba. Vì khách hàng đặt phòng trực tuyến thường là khách vãng lai, và bên thứ ba sẽ nhận được một phần hoa hồng phòng.

“Những khách hàng đặt phòng trực tuyến trên các trang web khuyến mãi thường nhận được phòng chất lượng kém vì họ không thực sự chọn chất lượng mà chỉ chọn giá cả,” tác giả Jacob Tomsky cho biết. Mỗi phòng trong cùng một lớp đều khác nhau. Nhân viên lễ tân có thể nói rằng phòng nào cũng giống nhau, nhưng chất lượng thực tế của từng phòng cụ thể là khác nhau. “Đây là một trong những điều mà các nhân viên lễ tân nói dối khách hàng nhiều nhất. Tomsky tiết lộ rằng luôn có một căn phòng cùng cấp ở một góc của tòa nhà, một phòng với TV màn hình phẳng lớn và một phòng ngủ với TV màn hình phẳng tương đối lớn. Phòng tắm lớn …, bạn có thể chọn phòng tốt hơn, hoặc thậm chí nâng cấp phòng (ảnh do: Asia Collective cung cấp.

Khách hàng kinh doanh không qua được tầm mắt của lễ tân

Nhân viên khách sạn không bao giờ tin được điều đó Bạn kiểm tra với “vợ” của mình trong giờ làm việc các ngày trong tuần “Chúng tôi biết bạn đang lừa dối vợ của bạn. Đừng hiểu sai ý tôi, chúng tôi không quan tâm. Nhưng khi bạn trả tiền 1-2 lần trên tài sản, đừng quên Tôi đã kể cho cô ấy một câu chuyện có thật để giải thích cho cô ấy. Mỗi lần đến thành phố nơi tôi sống trong một tuần “, một người giấu tên chia sẻ trên Reddit.

Lễ tân có thể xác minh khách hàng trước khi nhận phòng

Khách sạn sang trọng Luôn muốn đảm bảo rằng khách có được trải nghiệm lưu trú hài lòng nhất, do đó, nhân viên có thể điều tra trước thông tin của những người sẽ tiếp nhận, đồng thời khách sạn cũng có thể phân tích dữ liệu trực tuyến để nắm bắt sở thích và tình trạng của khách, ví dụ lễ tân gửi tuần trăng mật cho một cặp đôi Rượu sâm panh, phục vụ trên tường. Thay vì “The New York Times” đưa “Nhật ký đường phố” vào phòng, mang đến trải nghiệm chơi gôn trong khu nghỉ dưỡng …—— An An (Theo list)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *