Tiếp viên tiết lộ giờ bay đẹp nhất trong ngày

Phi hành đoàn sẽ bay nhiều lần trong ngày, vì vậy họ sẽ biết khi nào chuyến bay tốt nhất. Những hành khách không ngại dậy thường muốn đi vào buổi sáng, trong khi những “cú đêm” thích bay vào đêm muộn. Có rất nhiều lý do để biến chuyến bay đầu tiên trong ngày trở nên lý tưởng hơn. Cô ấy nói: “Các chuyến bay vào sáng sớm luôn đúng giờ. Theo tiến trình của ngày, nếu một chuyến bay bị chậm, thì các chuyến bay trong tương lai có khả năng bị hoãn.” — Tiếp viên sẽ cảm thấy tốt hơn nếu chuyến bay đúng giờ. Stella cho biết: “Sau khi hành khách đến nơi, chúng tôi cũng muốn về nhà hoặc đến địa điểm cần đến.” Ngay cả khi máy bay được vệ sinh mỗi ngày một lần, các tiếp viên sẽ nhặt rác giữa các chuyến bay. Ảnh: Bloomberg (Bloomberg .

) Ngoài ra, máy bay ngày thường sạch sẽ hơn. Trong mọi trường hợp, phi hành đoàn khuyến cáo hành khách không nên đi chân trần vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

“Trong hầu hết các trường hợp, vui lòng không ngồi chân trần trên toilet. Thứ bạn tìm thấy trên mặt đất không phải là nước bình thường. Nhà vệ sinh thường rất bẩn và máy bay không được làm sạch hoàn toàn cho đến khi kết thúc hành trình”, một tiếp viên giấu tên Được viết trên Reddit.

Bảo Anh (Theo Express)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *