Cửa hàng lãng mạn ngày lễ tình nhân ở Sài Gòn

Ngày lễ tình nhân đang đến gần, các chàng trai lại “lừa lỗ tai” vì không biết đưa người yêu đi đâu. Dưới đây là một số địa chỉ được lựa chọn cho bạn.

Paris Bread – Nằm ngay góc ngã tư Cao Tăng và Nguyễn Thị Min Khai (quận 3), Paris Bread mang không gian lãng mạn, hệt như lời bài hát trong phim Pháp. Ánh đèn vàng bao quanh toàn bộ không gian tạo thành một khối sáng bóng ở góc. Nhà hàng chủ yếu cung cấp các loại bánh cao cấp, khách mang bánh lên lầu khi trả phòng, hoặc ngồi ngoài ban công để thưởng ngoạn cảnh xe cộ. Ngoài bánh ngọt, bạn cũng có thể gọi thêm đồ uống kết hợp, như sữa tươi, nước cam, nhân đậu đỏ, sinh tố … Giá thực đơn từ 10.000-90.000 đồng. – Ngoài khung cảnh lãng mạn, bạn còn được thưởng thức nhiều loại bánh hấp dẫn. Ảnh: Lozi

Địa chỉ: Caotang 2, Quận 2, Quận 2 .—— Alice Tea and Dessert House

Alice Tea and Coffee Shop Các bức tường của ngôi nhà tráng miệng được điểm xuyết bởi hoa leo và không gian nhẹ nhàng. Nhiều bạn trẻ đến đây để đỡ lo lắng nhưng có lẽ thích nhất là một cặp đôi. Nếu bạn có thể chơi piano, hãy đến đây để lướt phím và gửi tặng người yêu của bạn những bản tình ca. Nếu bạn chỉ muốn trò chuyện cùng người yêu thì buổi hòa nhạc ngoài trời trong quán sẽ khiến bạn không muốn rời đi.

Không gian của Alice’s bar như trong truyện cổ tích ở Sài Gòn. Ảnh: Alice

Quán mang hơi hướng Ý, nằm trong con hẻm nhỏ trên đường Phạm Ngọc Thạch nên ai muốn yên tĩnh cũng thích đến đây. Bạn có thể thưởng thức cà phê hoặc trà và sinh tố trong những chiếc lọ thủy tinh xinh xắn. Đồ uống có giá từ 30.000 – 55.000 đồng.

Địa chỉ: P.6 Phạm Ngọc Thạch 39/3, Q.3.

Kleine Ecke

Nếu quán đôi thích lãng mạn, thì thành phố tình yêu, Kleine Ecke (hay còn gọi là Coffee Corner) mang phong cách cổ kính. Chủ nhà là kiến ​​trúc sư nên mỗi tầng một phong cách khác nhau. Anh đặc biệt thích đồ cổ nên cũng mang bộ sưu tập của mình đến cửa hàng, lựa chọn kỹ lưỡng và theo đuổi những món đồ trang trí.

Vào ban đêm, quán tiếp đón nhiều khách hàng, và tư thế ngồi trên sân thượng là đặc quyền. Quán phục vụ nhiều loại bánh hấp dẫn như Amazon, La Habana, nước ép, sinh tố và nhiều món ăn lạ miệng. Giá trung bình 30.000-60.000 đồng.

Bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh từ ban công. Ảnh: Kleine Ecke

Địa chỉ: 339 / 34A1, Hiến Thành, Quận 12, Quận 10 .—— Tường Ý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *