500 triệu mua nhà ở Barea hay Sài Gòn?

Gia đình tôi có 500 triệu đồng, tôi muốn biết hai phương án: mua nhà tại Bà Rịa hoặc TP.HCM. Bố mẹ và chị gái tôi thuê căn nhà cấp 4 ở Bà Rịa được khoảng ba năm, nay người ta muốn bán với giá 800 triệu. Nhà ngừng hoạt động nhưng đầy đủ tiện nghi, rẻ chán.

Bố mẹ tôi hiện đã nghỉ việc và có lương hưu khoảng 6 triệu đồng. Ngoài ra, bố tôi vẫn đang đi làm thêm bên ngoài, mỗi tháng thu nhập khoảng 10 triệu tệ nên tổng thu nhập là 16 triệu, nhưng công việc không ổn định, có thể cuối năm tôi sẽ nghỉ. Hồ Chí Minh, thu nhập trên 10 triệu đồng, tôi vẫn độc thân (năm nay 26 tuổi). Tôi muốn dùng 500 triệu đồng của gia đình để mua đất ở Thủ Đức hoặc Quận 9 với giá khoảng 700 triệu đồng. Đây là giá gốc, do anh rể tôi chuyên kinh doanh đất ở đó nên không sợ bị mất giá, bị hớ. Khoảng thời gian từ 2-3 năm. Sau khi trả nợ, anh chị sẽ vay thêm 300 triệu đô la Mỹ để xây nhà cho bố mẹ ở. Khi đó, chúng tôi dự định trả thêm nợ hoặc bán nhà của đất nước (khoảng 600 triệu USD) để xây nhà.

Do đó, với hai lựa chọn trên thì hiện nay nó là một lựa chọn tốt cho gia đình mình. Rất mong nhận được những ý kiến ​​đóng góp chân thành của quý độc giả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *