Lỗi cảnh sát (2)

Gần đây, khi sử dụng Microsoft Word (Office XP), các phím tiếng Việt hoặc các phím đơn, BH3 hoặc Unicode để nhập văn bản, tôi gặp phải hiện tượng sau: Khi tôi muốn nhập “y”, nghĩa là hai chữ cái y + s, màn hình sẽ biến mất các ký tự Hiển thị “y” và ngôn ngữ cho biết ngôn ngữ là tiếng Do Thái, không phải tiếng Anh thông thường (Hoa Kỳ). Kiểm tra kiểu văn bản và viết “Arial, Latin 12pt, (phức tạp) 10pt, với các ký tự tiếng Ả Rập” (ví dụ: khi tôi gõ Unicode). Dấu phụ và các từ khác thường có thể được gõ, vì vậy rất khó để gõ từ “Tôi”. Tôi đã thử mọi cách nhưng không thể thoát khỏi tình huống này. Tôi đã xóa tập lệnh, xóa ngôn ngữ được phát hiện tự động, phân tích virus bằng BKAV và NAV và không có kết quả. Tôi hy vọng bạn sẽ cho tôi đề xuất để tôi có thể giải quyết tình huống này. Cảm ơn bạn.

PhươngMinh

Trả lời:

Tắt phần “Tự động sửa lỗi”: Công cụ -> Tùy chọn tự động sửa lỗi -> bỏ chọn dấu kiểm trong “Thay thế văn bản trong khi gõ” -> OK.

Đồng Ngô

Xin chào, bạn truy cập địa chỉ sau: http://unikey.sourceforge.net/manual/ukfaq.htmlm#chu-y, để tìm hiểu cách sửa chữa trong Microsoft Word (Office XP) từ). Chúc các bạn thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *