5 cách giảm chi phí khi đi du lịch hè 2018

Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn tích cực tham gia du lịch mùa hè với chi phí thấp nhất.

Mua phiếu giảm giá khách sạn

Đối với du khách muốn đi du lịch một mình, để tiết kiệm tiền, mua phiếu giảm giá khách sạn là một phần thưởng. Những phiếu giảm giá này sẽ giúp bạn ở trong các khách sạn cao cấp và tận hưởng các dịch vụ chất lượng, nhưng giá phòng rẻ hơn 10% đến 50%. Những phiếu giảm giá này thậm chí còn rẻ hơn giá trên các trang web đặt phòng trực tuyến.

Các đơn vị bán các phiếu giảm giá này chủ yếu là các khách sạn và khu nghỉ dưỡng 4 và 5 sao, như VIDEO, Flamingo … Bán thường 2 ngày 1 đêm, 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm, cung cấp sân bay Dịch vụ đưa đón, ăn sáng miễn phí … bằng cách sử dụng các sản phẩm chia sẻ kỳ nghỉ

Khái niệm chia sẻ kỳ nghỉ ở Việt Nam vẫn còn rất mới, nhưng hình thức này có sẵn trên toàn thế giới từ những năm 1960. Khách du lịch sẽ dành thời gian để mua sản phẩm và dịch vụ du lịch. Vào những thời điểm nhất định trong năm hoặc năm. Thời gian còn lại, họ chia sẻ dịch vụ và sản phẩm này với nhiều khách du lịch khác. Đổi lại, họ sẽ được hưởng lợi từ phí dịch vụ rẻ hơn giá hiển thị.

Một trong những lợi thế của hình thức này là bạn có thể trao đổi ngày lễ. Điều này có nghĩa là chủ thẻ địa phương hoặc quốc gia có thể nói chuyện với chủ thẻ của một quốc gia khác trong cùng hệ thống. Bằng cách này, bạn có thể đi du lịch bất cứ nơi nào trên thế giới dễ dàng và tiết kiệm hơn. Ảnh: Dreamstime .

Tại Việt Nam, một trong những công ty phát hành mô hình bất động sản nghỉ dưỡng này là FLC. Khi mua khu nghỉ dưỡng này, khách du lịch Việt Nam sẽ có cơ hội thư giãn tại hơn 4.300 điểm trên toàn thế giới và được giảm giá tới 50% so với giá quy định.

Mua các gói du lịch

Nếu sử dụng phiếu giảm giá của khách sạn, việc chia sẻ kỳ nghỉ chỉ bao gồm chỗ ở và các gói du lịch bao gồm vé máy bay và khách sạn. Ngoài ra, sự kết hợp này sẽ khóa trước một địa điểm du lịch cụ thể, ngày bay và địa chỉ khách sạn với giá cả phải chăng, rẻ hơn nhiều so với việc mua một mặt hàng.

Lịch trình điểm trừ theo loại hình du lịch là sự kết hợp thời gian bạn sẽ “tìm thấy”. Và vì tính chất thanh đạm của nó, combo sau khi vào thị trường thường kết thúc sớm .

“Săn” Khuyến mãi- — Nhiều hãng hàng không, nhà hàng, khách sạn … thường có chương trình khuyến mãi và giảm giá. Một số hãng hàng không thường cung cấp gói vé 0 đồng, bạn có thể nhận được vé khứ hồi khi bạn mua vé buổi chiều … Đối với khách sạn, nhà hàng, thường giảm giá Có sẵn vào các ngày trong tuần.

Do đó, bạn phải đăng ký để nhận khuyến mãi, nhà cung cấp giảm giá nhanh, có cơ hội tận hưởng du lịch giá rẻ, nhưng vẫn được hưởng dịch vụ chất lượng.

Chọn một mùa du lịch giá rẻ – – Đối với các đại dương và hải đảo, tháng 6 đến tháng 7 là cao điểm của du lịch. Do đó, giá phòng, nhà hàng và vé máy bay đến các điểm đến này thường rất cao. Do đó, để giảm chi phí, bạn có thể chọn thực sự không bước vào mùa mưa hoặc lạnh. Đi biển vào tháng 8 và tháng 9 của mùa. Nếu bạn đến đó vào tháng 6, những ngọn núi như Sa Pa, Hòa Bình … không phải là một lựa chọn tồi. Bạn không nên chen lấn khách du lịch, tránh giảm giá, cò chèo trong khu du lịch Tình hình .

Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *