Cuộc phiêu lưu tuyệt vời nhất trên thế giới

Một đường hầm xuyên núi Guoliang ở Trung Quốc – đây là một trong những con đường nguy hiểm nhất thế giới. Do bề ngang hẹp, bên vách núi, bên vực thẳm, có nhiều khúc cua nên còn được mệnh danh là “con đường không có lỗi”. Vào những năm 1970, đường hầm được 13 người dân địa phương thông xe. -Đi xe qua một đường hầm ở núi Guoliang, Trung Quốc – đây là một trong những con đường nguy hiểm nhất thế giới. . Do bề ngang hẹp, bên vách núi, bên vực thẳm, có nhiều khúc cua nên còn được mệnh danh là “con đường không có lỗi”. Vào những năm 1970, đường hầm được mở bởi 13 người dân địa phương.

Chèo thuyền trong Khu phi quân sự DMZ

Sông Hantangang của Hàn Quốc nổi tiếng với những tảng đá sâu và những nếp uốn nhanh. Chèo thuyền mạo hiểm thu hút nhiều khách du lịch quan tâm. Tuy nhiên, điều nguy hiểm thực sự ở đây là bạn đang điều hướng khu vực gần biên giới giữa Triều Tiên và Triều Tiên, nơi có mật độ quân sự cao nhất thế giới.

Chèo thuyền trong Khu phi quân sự DMZ

Sông Hantangang Hàn Quốc nổi tiếng với những tảng đá sâu và gập ghềnh, thu hút nhiều du khách đam mê chèo thuyền. Tuy nhiên, điều nguy hiểm thực sự ở đây là bạn đang điều hướng khu vực gần biên giới giữa Triều Tiên và Triều Tiên, nơi có mật độ quân sự cao nhất thế giới.

Yungas Road Cycling, Bolivia

Yungas nối với La Paz có 200 đến 300 vụ tai nạn mỗi năm ở Carolina và Đảo Coroco. Đây là con đường chết chóc nổi tiếng. Tuy nhiên, những người đi xe đạp mạo hiểm rất thích đến đây do khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và những khúc cua khó.

Tuyến đường Yungas ở Bolivia bằng xe đạp

Yungas, ngay lập tức gắn liền Lagas và Coroico với nhau, được gọi là con đường tử thần, vì 200 đến 300 vụ tai nạn đã xảy ra trên con đường này trong năm. Tuy nhiên, những người đi xe đạp mạo hiểm lại thích đến đây bởi cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và những khúc cua khó.

Nhảy khỏi vách đá ở Mexico

Đến thành phố Acapulco, du khách sẽ mãn nhãn với màn trình diễn của nhóm nhạc nổi tiếng này. Tuy nhiên, xin cảnh báo du khách không nên bắt chước vì họ không phải là cầu thủ chuyên nghiệp.

Nhảy khỏi vách đá Mexico

Khi đến với Acapulco, du khách sẽ mãn nhãn với màn trình diễn của thợ lặn nổi tiếng La Quebrada lặn trên vách đá cao 45m so với mực nước biển. Khách du lịch không nên bắt chước, vì bạn không phải là dân chuyên nghiệp.

Trượt xuống một ngọn núi lửa đang hoạt động

Cerro Negro là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở Nicaragua. Nó đã phun trào 20 lần kể từ năm 1850, lần cuối cùng vào năm 1999. Nếu đủ can đảm, bạn có thể trượt xuống dốc cát dài 487m với vận tốc 90 km / h.

Đi xuống từ một ngọn núi lửa đang hoạt động

Cerro Negro là ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất ở Nicaragua. Nó đã phun trào 20 lần kể từ năm 1850, lần cuối cùng vào năm 1999. Nếu đủ can đảm, bạn có thể trượt xuống dốc cát dài 487m với vận tốc 90 km / h.

Lặn biển cùng cá mập ở Nam Phi

Tham gia chuyến lặn biển này, du khách sẽ được bảo vệ bằng lồng sắt và có thể thoải mái quan sát những chú cá mập trắng dưới đáy biển. Tuy nhiên, khi xem đoạn video lồng sắt tấn công “vua đại dương”, có thể bạn sẽ nghĩ lại đến an ninh.

Lặn cá mập ở Nam Phi

Khi tham gia chuyến lặn biển này, du khách sẽ được bảo vệ bằng lồng sắt và có thể thoải mái quan sát những đàn cá mập trắng dưới biển. Tuy nhiên, khi xem đoạn video lồng sắt tấn công “vua đại dương”, có thể bạn sẽ nghĩ lại về vấn đề an ninh.

Du lịch đến đất nước nguy hiểm nhất Trung Quốc

những con đường đổ nát và những tấm ván gỗ không ổn định, được đóng đinh với nhau và cố định trên vách đá của núi Hoa Nghiêm.

Đi bộ trên con đường nguy hiểm nhất thế giới Trung Quốc-Con đường cố định cùng với ván không vững và chân đinh rơi xuống vách núi Hoa Sơn.

Nhảy dù từ độ cao của đỉnh Everest

Nhảy từ trực thăng từ độ cao của nóc nhà thế giới, đối mặt với nhiều thách thức, chẳng hạn như thiếu không khí, nhiệt độ đóng băng cao và sự thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ và áp suất. .—— Nhảy dù từ độ cao của đỉnh Everest

nhảy từ trực thăng từ độ cao của mái nhàThế giới sẽ phải đối mặt với vô số thách thức, chẳng hạn như khan hiếm không khí, nhiệt độ đóng băng cao, nhiệt độ và áp suất thay đổi nhanh chóng.

Nhảy bungee từ cầu Victoria Falls ở Zimbabwe-Nhảy từ hẻm núi xuống hẻm núi với tốc độ đáng kinh ngạc với cây cầu cao hơn 100 mét có thể khiến du khách chết mê chết mệt.

Nhảy bungee từ cầu Victoria Falls ở Zimbabwe

Nhảy từ độ cao xuống hẻm núi với tốc độ đáng báo động hơn 100 mét sẽ mang lại cảm giác chết chóc cho du khách.

Cưỡi bò tại trường huấn luyện gia súc Lyle Sankey, Hoa Kỳ

Mặc dù đây là một môi trường rèn luyện thể chất và tinh thần phức tạp với các bài tập và thiết bị chuyên nghiệp, nhưng các học viên không may tham gia đã vô tình. Đặc biệt là khi cưỡi trên lưng của một con bò đực.

Cưỡi bò tại Trường huấn luyện gia súc Lyle Sankey, Hoa Kỳ

Mặc dù đây là môi trường tốt để rèn luyện thể chất nhưng về mặt tâm lý, các bài tập được thiết kế cẩn thận và trang thiết bị chuyên nghiệp khiến người tham gia không thể tránh khỏi những tai nạn đáng tiếc. Đặc biệt là khi bạn đang cưỡi một con bò đực. lt .

Vy An (từ Thrillist)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *