Vượt mương bắt cá, trái cây miệt vườn miền Tây

Kinh nghiệm lội mương phổ biến ở các tỉnh miền Tây. Những du khách mặc đồ bà ba và những chú tua-bin sẽ trở thành những nông dân thực thụ. Lăn ống tay áo và gấu quần lên, bắt đầu dìm chân xuống bùn, dùng hai tay đào dưới mương, tìm cá trơn để ẩn nấp. Nhiều khách hàng rỉ tai nhau rằng kinh nghiệm câu cá là cách xua đuổi họ.

Ở các tỉnh miền Tây, người ta thường lội mương. Những du khách mặc đồ bà ba và những chú tua-bin sẽ trở thành những nông dân thực thụ. Lăn ống tay áo và gấu quần lên, bắt đầu dìm chân xuống bùn, dùng hai tay đào dưới mương, tìm cá trơn để ẩn nấp. Nhiều khách hàng nói rằng kinh nghiệm bắt cá là cách để xua đuổi họ.

Ông Qian, chủ vườn cây ăn trái ở thị trấn Mỹ Khánh, hạt Pandien, cho biết Cần T là hoạt động của nhiều người. Khách yêu thích. Ông Qian, chủ một vườn cây ăn trái ở thị trấn Mỹ Khánh, huyện Fengdian, cho biết: “Chúng tôi đang xây rất nhiều nhà vệ sinh để khách có thể tắm sau khi chơi. Đây là một hoạt động phổ biến đối với nhiều khách. Chủ quán cho biết: “Chúng tôi xây rất nhiều nhà vệ sinh để khách có thể tắm rửa sau khi chơi.” “Nhiều khách cả tiếng đồng hồ chưa bắt được cá nên chúng tôi phải phụ giúp. Cách dùng máy bơm để hút nước”, anh Chín nói. Nước bị hút, khách dễ dàng nhìn thấy cá nổi trên mặt bùn.

“Nhiều khách chưa câu được cá cả tiếng đồng hồ nên chúng tôi phải dùng máy bơm nước giúp”, anh Tần nói. Nước đã rút hết, khách dễ dàng nhìn thấy cá nổi trên mặt bùn.

Cá lóc sau khi đánh bắt về sẽ được chế biến thành nhiều loại hành ngay tại chỗ, giá mỗi con cá lóc nướng mỡ hành khoảng 200.000 đồng (tùy trọng lượng), tính theo người (không tính theo người) Giá là 300.000đ. Mỡ hành: Mỗi con cá lóc nướng mỡ hành có giá khoảng 200.000 đồng (tùy trọng lượng), phí lội mương 300.000 đồng một người thay vì một người dân – mùa hè tham quan vườn cây ăn trái cũng được. dịp tốt. Khách hàng có thể chụp ảnh, tự tay hái trái và mua mang về vườn làm quà.

Mùa hè cũng rất thích hợp để tham quan các vườn cây ăn trái. Khách hàng có thể chụp ảnh, tự tay hái quả, sau đó mua trực tiếp tại vườn về làm quà.

Vườn Tây trồng đủ loại dâu, đủ kích cỡ, màu da khác nhau. — Vườn Tây trồng dâu tây với nhiều kích cỡ, màu da. -Các loại cam và cam ở một số vườn của Tần Tụng đã bắt đầu kết trái. -Các loại cam, quýt ở một số vườn cây ăn trái của Tần Tụng cũng đã bắt đầu kết trái.

Măng cụt vườn bán 60.000-90.000 đồng một ký.

Chủ vườn cây ăn trái bán với giá 60.000-90.000 đồng một ký. Tham quan vườn trái cây bình dân với giá 60.000 đồng một người. Hầu hết các khu vườn đã được tân trang lại với lối đi bằng gạch để khách có thể đi sâu vào bên trong. Chủ vườn sẽ hướng dẫn, thuyết minh về các loại cây ăn trái cho khách. Bạn có thể lên kế hoạch cho một ngày vui vẻ tại đây.

Các khu vườn thường cung cấp nhiều thực đơn khác nhau vào bữa trưa. Đừng quên gọi những món ăn đặc trưng miền Tây như bánh xèo, tôm rang, lẩu riêu cua, canh chua, cá kho tộ, cá lóc nướng mỡ hành … – Giá tại vườn cây bình dân là 60.000 đồng / người. Hầu hết các khu vườn đã được tân trang lại với lối đi bằng gạch và đá để khách có thể đi sâu vào bên trong. Chủ vườn sẽ hướng dẫn, thuyết minh về các loại cây ăn trái cho khách. Bạn có thể lên kế hoạch cho một ngày vui vẻ tại đây.

Các khu vườn thường cung cấp nhiều thực đơn khác nhau vào bữa trưa. Đừng quên gọi những món ăn đặc trưng của miền Tây như bánh xèo, tôm rang, lẩu riêu cua đồng, canh chua, cá lóc kho tộ, cá lóc kho tộ …

Rongrong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *