Hành động rất lạnh lùng nhưng chưa được du khách đón nhận

Trang Imgur vừa đăng một bức ảnh, ghi lại hành vi mạo hiểm của du khách trên đường. Hầu hết các hành động đều không khơi dậy được sự cổ vũ của nhiều người.

Trong ảnh, du khách người Na Uy Eskil Ronningsbakken bị biến dạng khi đứng trên vách đá cao bằng bánh xe. Hành vi mạo hiểm của khách du lịch trong cuộc hành trình. Hầu hết các hành động đều không khơi dậy được sự cổ vũ của nhiều người.

Ở trên cùng của bức ảnh là du khách Na Uy Eskil Ronningsbakken (Eskil Ronningsbakken), người bị dị dạng đứng trên vách đá cao. -Nhiều người nói rằng, điều tốt nhất để sống là hãy tận hưởng cuộc sống, đừng ham mê trải nghiệm nguy hiểm và coi thường cuộc sống.

Trong ảnh, các vận động viên đang lái xe về phía chân của Vách đá Moher ở Ireland ở độ cao 210 m. Đây là một trong những con đường dành cho xe đạp nguy hiểm nhất trên thế giới.

Nhiều người nói rằng phần tốt nhất là sống và tận hưởng cuộc sống, không tham gia vào những trải nghiệm nguy hiểm và bỏ qua cuộc sống. Trên vách đá Moher, Ireland, 210 mét trên mực nước biển. Đây là một trong những tuyến đường dành cho xe đạp nguy hiểm nhất trên thế giới.

Những bức ảnh này khiến nhiều người xem phải toát mồ hôi vì cuộc phiêu lưu của người chạy. Trở lại.

Những bức ảnh này Kayakers Steve Fisher, 37 tuổi, Dale Jardine, 33 tuổi (một du khách đến từ Nam Phi) và Sam Drevo, 33 (một du khách đến từ Hoa Kỳ) chèo thuyền kayak trên thác Victoria ở Zambia.

Người chèo thuyền kayak 37 tuổi Steve Fisher, du khách Nam Phi 33 tuổi Dale Jardine và du khách người Mỹ (du khách Mỹ) 33 tuổi chèo thuyền kayak trên thác Victoria ở Zambia.

Một thanh niên hỏi Những bức ảnh về cuộc phiêu lưu trên rìa vách đá của dãy núi Sierra Nevada, Hoa Kỳ đã nhận nhiều chỉ trích nhất. Họ gọi anh là kẻ mất trí, vì anh phát điên vì hành vi mạo hiểm và không đeo thiết bị bảo hộ khi leo núi.

Một nhà thám hiểm trẻ đang ngồi ở California Những bức ảnh chụp trên vách đá của dãy núi Sierra Nevada bị chỉ trích nhiều nhất. Họ gọi anh là kẻ mất trí, vì anh điên vì hành vi mạo hiểm và không mặc đồ bảo hộ khi leo núi. Anh leo lên đỉnh một tòa nhà chọc trời ở Hong Kong, Trung Quốc để chụp ảnh. Vitali ( Hành vi mạo hiểm của Vitaliy cũng bị nhiều du khách khác chỉ trích mạnh mẽ.

Trong ảnh, một du khách 24 tuổi người Ukraine, Vitaliy Raskalov, trèo lên đỉnh một tòa nhà chọc trời ở Hong Kong, Trung Quốc Chụp ảnh. Hành vi mạo hiểm của Vitaliy cũng bị nhiều du khách khác chỉ trích dữ dội.

Những người leo núi ngủ trong ba chiếc lều treo lơ lửng trên đỉnh thẳng đứng cao 1.200 mét ở Bắc Cực. — Người leo núi ngủ Nằm trong số ba căn lều trên đỉnh núi cao 1200 m thẳng đứng của núi Bắc Cực .—— Solvay Hut, ngôi nhà gỗ nổi tiếng nằm trên độ cao gần 4000 m ở Thụy Sĩ, là nơi ẩn náu của những người leo núi -Solvay Hut ) Là một ngôi nhà gỗ nổi tiếng ở Thụy Sĩ, nằm ở độ cao gần 4000 mét và là nơi ẩn náu của những người leo núi.

Nhà leo núi nổi tiếng người Pháp Gaston Rebuffat nằm trên đỉnh núi dốc. Được chụp vào năm 1944 (trái) và hành động gay cấn của một vận động viên trượt tuyết ở địa hình hiểm trở (phải).

Nhà leo núi nổi tiếng người Pháp Gaston Rebuffat (Gaston Rebuffat) trên đỉnh núi dốc, Được chụp vào năm 1944 (trái), địa hình hành động ly kỳ của một vận động viên trượt tuyết (phải).

Du khách leo lên thác băng kèm theo (trái) và trượt tuyết ở Grand Targhee, Wyoming, Hoa Kỳ Tránh nguy hiểm.

Khách du lịch leo lên thác nước đóng băng trong thác nước lạnh giá (trái) và trượt tuyết trong nguy hiểm Greater Talgae, Wyoming, Mỹ (phải).

Hình bên trái cho thấy nhiều du khách trong rừng rậm Đua xe trên một cây cầu ở Trung Quốc Người lái xe (phải) để lại nhiều cảm xúc thót tim khi lái xe trên cồn cát ở vịnh Lucky ở Australia.-Hình bên trái cho thấy nhiều du khách đua xe trên cây cầu gỗ gồ ghề ở Trung Quốc. Khi lái xe trên cồn cát Lucky Bay, tài xế (ảnh bên) để lại nhiều thót tim.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *