Du khách Việt Nam được miễn phí tới 75 đô la Mỹ khi xin visa Đài Loan

Khi chia sẻ với VnExpress, ông Wu Bangguo, Cục trưởng Cục Du lịch Đài Loan tại Kuala Lumpur, Malaysia, cho biết khách du lịch từ một số nước châu Á trong đó có Việt Nam sẽ được cấp thị thực vào Đài Loan miễn phí. Quý khách đăng ký theo nhóm từ 5 người trở lên vui lòng có mặt trong vòng 30 ngày (nộp hồ sơ trước ngày khởi hành 7 ngày). Gói này chỉ áp dụng cho khách hàng đã đăng ký với các công ty lữ hành do Tổng cục Du lịch Đài Loan chỉ định (theo gói Quan Hồng).

Lệ phí nhận visa Đài Loan là 50 đô la Mỹ. Hồ sơ được xử lý sau 5 ngày làm việc và 2 ngày làm việc là 75 USD.

Công dân Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ và Philippines tại 5 quốc gia không cần nộp giấy chứng nhận và chứng nhận tài chính nếu bạn ký quyền vào công ty du lịch được chỉ định hoặc nhóm doanh nghiệp đi du lịch.

Có 84 đơn vị lữ hành được chỉ định, bao gồm: Vietravel, Fiditour, Saigontourist, Benthanhtourist, Lien Lien Travel, Vietnamtourism Hanoi, Vietrantour, Transviet, Hanoi Redtours, Lửa Việt Tour … – Ngoài ra, trong thời gian này Công dân Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Ấn Độ và Philippines đều có thị thực. Thị thực đến các quốc gia hợp lệ (bao gồm cả thẻ nhập cư) tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand và Schengen sẽ được miễn trừ khỏi Đài Loan. Tuy nhiên, du khách phải nộp đơn xin chấp thuận trực tuyến trước khi đăng ký và nhập cư.

Tòa tháp Taipei 101 là một trong những điểm đến không thể bỏ qua ở Đài Loan. Nhiếp ảnh: Klook.

Wu cho biết, khách du lịch Đài Loan cũng có thể chọn đi tàu điện ngầm, vé công viên hoặc vé suối nước nóng … tùy thuộc vào thời điểm du lịch. Thông tin trên được chia sẻ trong sự kiện “Taiwan Today” được tổ chức trong khuôn khổ “Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2017”.

Ông Fan Hanzhong, Phó Giám đốc Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc Văn phòng Việt Nam Từ tháng 1 năm 2016 đến tháng 1 năm 2017, số chuyến bay khứ hồi giữa hai nước đã tăng từ 104 lên 220 chuyến trong vòng một tuần. Số lượng du khách Việt Nam đến thăm Đài Bắc 101 đã tăng gấp ba lần so với năm ngoái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *