Đường hàng không và đường sắt tăng chuyến 30/4

Vietnam Airlines thông báo, từ ngày 27/4 đến 3/5, hãng sẽ bổ sung 175 chuyến bay trên 8 đường bay nội địa. Việc tăng chuyến sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách với 180.000 chỗ. Các chuyến bay từ Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, đảo Phú Quốc, Nha Trang và các thành phố du lịch biển khác đã được bổ sung.

Theo Công ty Đường sắt Sài Gòn, các chuyến tàu từ ga Sài Gòn đi Phan Thiết, Nha Trang, Quinn, Sài Gòn và ngược lại, trong dịp nghỉ lễ 30/4 sẽ tăng thêm 28 chuyến. Trong đó, các chặng Sài Gòn-Phan Thiết (Sài Gòn) -Phan Thiết (Phan Thiết) tăng 7 chuyến; Nha Trang (Nha Trang) tăng 16 chuyến; Quy Nhơn (Quy Nhơn) tăng 5 chuyến. – Đường sắt Sài Gòn (Đường sắt Sài Gòn) đưa vào sử dụng 11 đoàn tàu tiêu chuẩn 5 sao trên tuyến TP.HCM – Nha Trang. Ảnh: Mẹ Luo.

Tại Công ty Đường sắt Hà Nội, dịp nghỉ lễ sẽ bổ sung thêm 20 đoàn tàu khách để đáp ứng nhu cầu đi lại, đi lại của người dân. Các dịch vụ xe lửa khác bao gồm các chuyến tàu từ Hà Nội đến Lào Cai, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đông Hải và Đà Nẵng.

Về đường bộ, các xe khách cũng có kế hoạch tăng chuyến trong tình huống này. Theo Bến xe Hà Nội, sẽ tăng cường khoảng 400 chuyến trong hai ngày 28 và 29/4. Đường bay mục tiêu rất ngắn, Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa và các điểm du lịch khác … – Đại diện vận tải khuyên du khách nên đặt vé sớm để có giá tốt, còn nhiều chỗ. Về giá vé máy bay, giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh trong dịp lễ rẻ nhất là 899.000 đồng (chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ). Do số lượng ít nên nếu không đặt trước, khách có thể phải mua với giá cao, 16-4,8 triệu USD / chặng bay (chưa tính thuế).

Ga Sài Gòn cũng có chương trình ưu đãi lớn cho khách mua vé sớm, đặt trước 50 ngày 20-29 ngày giảm 20%, 30-39 ngày giảm 30% … và giảm 50% vé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *