Du lịch mạo hiểm được cải thiện sau cái chết của ba du khách người Anh

Hôm qua, sau khi 3 du khách người Anh gặp tai nạn ở khu du lịch Datanla (Đà Lạt), Tổng cục Du lịch đã yêu cầu Cục Văn hóa Thể thao và Du lịch Lindong giải quyết dứt điểm, chấn chỉnh công tác an toàn. An toàn và an ninh của du khách đến khu vui chơi.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Khánh Hương

Theo Bộ Tổng, thông tin sơ bộ cho thấy công ty và hướng dẫn viên đã vi phạm nghiêm trọng quy chế. Các công việc chung yêu cầu hủy giấy tờ đi lại quốc tế của công ty và thẻ hướng dẫn viên du lịch của nhân viên công ty. Công ty bán vé cho ba du khách là Đam Mê, và hướng dẫn viên là Đặng Văn Sỹ. Cho biết đã đình chỉ hoạt động của công ty du lịch Đam Mê, đồng thời nhận thấy có nhiều sai phạm trong công tác quản lý của công ty.

Đương sự cũng cho biết công an đang thu thập lời khai của Đặng Văn Sỹ. Chuyến đi này đã đưa ba du khách đến thăm thác Datanla.

Trước đó, vào sáng ngày 26 tháng 2, ba du khách người Anh (gồm hai phụ nữ và một nam giới) đã đặt một chuyến thám hiểm đến thác Datanla. . Khi đang leo rừng, ba vị khách bất ngờ trượt chân ngã khi đang tắm thác. Đến chiều cùng ngày, 3 thi thể được tìm thấy và đưa về TP.HCM bảo quản. Các nạn nhân từ 19 đến 25 tuổi.

Gille Lever, đại sứ Anh, đã đến thăm nơi này vào ngày 27 tháng 2. Ba du khách thiệt mạng để theo dõi tình hình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *