Du khách chết vì lưỡi quỷ Na Uy

Ngày 6/9, Kristi Kafcaloudis, 24 tuổi, sinh viên Đại học Monash, Australia, không may bị mất thăng bằng trên vách đá Trolltunga. Vách đá còn được gọi là lưỡi của quỷ, sau đó trượt xuống 700 mét trên Hồ Ringedalsvatnet.

Hai người bạn đi cùng Kristi ngay lập tức liên lạc với đội cứu hộ, nhưng tín hiệu điện thoại trong khu vực yếu nên họ gặp khó khăn. Đội cứu hộ đã mất nhiều giờ đồng hồ để tìm kiếm thi thể các nạn nhân không may gặp nạn.

Kristi Kafcaloudis, một sinh viên nghệ thuật tại Đại học Monash, đã chết vì lưỡi của quỷ. Ảnh: facebook

Theo trang tin ABC, mẹ của Kristi đã chính thức xác nhận thông tin con gái mình gặp khó khăn khi chụp ảnh tự sướng là sai. “Đây là một tai nạn. Cô ấy không ở cuối vách đá, và cô ấy cũng sẽ không chụp ảnh.”, Milli Kafcaloudis nói. “Rõ ràng là có rất nhiều người trên vách đá vào cuối tuần. Kristi đứng trên tảng đá khoảng 2m, và những người bạn của cô ấy bước về phía trước, mặt hướng lên trên.” – Thomas Ruud, người điều hành Trolltunga Adventures, cho biết Anh ta hướng dẫn du khách đi bộ đường dài trong khu vực để đến vách đá, và nhiều vụ tai nạn đã xảy ra trong những năm gần đây. Tuy nhiên, vụ tai nạn chỉ là gãy xương. Cái chết của Kristi là tai nạn nghiêm trọng đầu tiên xảy ra ở đây.

“Trong những năm gần đây, mọi người bắt đầu dựng lều, dựng lều để ngủ, ngắm hoàng hôn hoặc bình minh, uống rượu và khiêu vũ. Đó là lý do tại sao tôi nói những vụ tai nạn như vậy Nó sẽ xảy ra sớm hay muộn. Sau này, “Ruud nói. Vị này cũng cho rằng, xung quanh vách núi cần có hàng rào bảo vệ, đồng thời có giải pháp xử lý để tránh những tai nạn tương tự. .

Kristin’s drop không phải là “điểm vàng” ở cuối phiến đá. Nhiều du khách chụp ảnh: ABC .—— Trolltunga hay Devil’s Tongue là một trong những mỏm đá đặc biệt nhất thế giới Với hình dáng giống như một phiến đá khổng lồ nhô ra khỏi vách đá, vờn mây, vực thẳm và núi non, khiến nhiều người nhớ rằng chiếc lưỡi của quỷ đã trở thành một điểm du lịch nổi tiếng thế giới, thu hút nhiều du khách đến Skjeggedal, Na Uy và người dân thường vui vẻ gìn giữ nó. Hình ảnh “tim đập chân run” như ngồi trên mép vực nhảy lên lưỡi quỷ-Như Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *