Thị trấn ma 30 năm sau vụ nổ hạt nhân Chernobyl

Vụ nổ lò phản ứng hạt nhân Chernobyl ngày 26/4/1986 là tai nạn hạt nhân tồi tệ nhất trong lịch sử. Do không có tường bao nên đám mây bụi phóng xạ do nhà máy sản xuất đã lan ra nhiều vùng ở Ukraine, Belarus và Nga, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe con người. Nơi này chỉ giới hạn trong một khu vực, và chỉ một số nhà khoa học hoặc những vị khách đặc biệt có điều kiện bảo vệ chống bức xạ mới được cấp phép vào.

Vụ nổ lò phản ứng hạt nhân Chernobyl xảy ra vào ngày 26 tháng 4 năm 1986 và là tai nạn hạt nhân tồi tệ nhất của đất nước. lịch sử. Do không có tường bao nên đám mây bụi phóng xạ do nhà máy sản xuất đã lan ra nhiều vùng ở Ukraine, Belarus và Nga, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường và sức khỏe con người. Nơi này được chỉ định là khu vực cấm, và chỉ một số nhà khoa học hoặc những vị khách đặc biệt có điều kiện bảo vệ chống bức xạ mới được cấp phép vào.

Nhiếp ảnh gia người Áo Roland Verant, 35 tuổi, vào thành phố 3 km sau vụ nổ và chụp lại những gì còn sót lại. Trong ảnh, con gấu bông bị bỏ quên và quần áo trẻ em mục nát – nhiếp ảnh gia người Áo Roland Verant, 35 tuổi, tiến vào thị trấn cách vụ nổ 3 km để chụp lại mọi thứ còn sót lại. Trong ảnh, chú gấu bông bị bỏ quên và quần áo của đứa trẻ mục nát. -Pripyat vẫn là nơi bị cấm do chứa nhiều chất phóng xạ. –Pripyat vẫn bị cấm sử dụng các chất phóng xạ ở mức độ cao. Mãi đến ngày thứ hai của vụ nổ, chính phủ mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của thảm họa và ra lệnh sơ tán 50.000 người nhập cư khỏi thành phố .— -Cho đến khi vụ nổ xảy ra vào ngày hôm sau, chính phủ nhận ra mức độ nghiêm trọng của thảm họa và ra lệnh sơ tán 50.000 cư dân của thành phố. Các nhà khoa học, công nhân và quân nhân làm việc trong và gần nhà máy điện hạt nhân đều đã được sơ tán khỏi gia đình. Họ đã để lại phần lớn tài sản của mình. Trong ảnh, dấu tích của phòng biểu diễn.

Các nhà khoa học, công nhân và quân nhân làm việc trong và gần nhà máy điện hạt nhân đều đã sơ tán khỏi gia đình. Họ đã để lại phần lớn tài sản của mình. Hình ảnh cho thấy những gì còn lại của phòng biểu diễn.

Cho đến khi thảm họa hạt nhân xảy ra, hầu hết trong số họ chưa bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi nơi họ nghĩ là nhà. Không phải ai cũng nghĩ rằng họ sẽ không rời khỏi nhà cho đến khi thảm họa hạt nhân xảy ra.

Nhiếp ảnh gia Roland Verant (Roland Verant) giữ một bức ảnh của nhà máy sau vụ nổ năm 1986, và hiện đang ở.

Nhiếp ảnh gia Roland Verant (Roland Verant) cầm một bức ảnh của nhà máy Hình chụp. Sau vụ nổ năm 1986 và bây giờ.

Tòa nhà đã hiện diện kể từ cuộc sơ tán khẩn cấp năm đó. Những bức tường bong tróc, cửa sổ vỡ và những dải kính vẫn nằm dọc hành lang. – Kể từ cuộc sơ tán khẩn cấp năm đó, tòa nhà đã ở gần đây. Tường bị bong tróc, cửa sổ bị đập vỡ và kính nằm dọc hành lang. -Gia đình buộc phải rời khỏi nơi trú ẩn, và kế hoạch di tản kéo dài khoảng ba giờ. Thức ăn vẫn để trong tủ và đầy giường.

Sau khi kế hoạch sơ tán kéo dài khoảng 3 giờ, gia đình buộc phải rời khỏi nơi ở. Thức ăn vẫn để trong tủ và đầy giường. Anh ta được đi cùng với một hướng dẫn có trình độ.

Roland Verant đã vào thành phố thành công bằng nhiều cách. Anh được đi cùng với một hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm.

Mặt nạ phòng độc của nhà máy điện hạt nhân Chernobyl được che trên sàn của thị trấn ma. Tầng trên trong thị trấn ma.

Mặc dù có vẻ như nó đã không được di chuyển từ bên ngoài, nhưng không có ai ở đây, và nó đã chết gần 30 năm. Mặc dù nó không có vẻ gì thay đổi so với bên ngoài, nhưng không có ai ở đây, và nó đã là một thành phố chết trong gần 30 năm.

Tường Ý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *