Khách du lịch liều mạng vuốt ve bò rừng

Theo KRTV, vụ việc xảy ra tại Vườn quốc gia Yellowstone (Wyoming, Mỹ) vào ngày khai mạc 16/4. Con bò rừng trong đoạn video được đăng tải ở trạng thái tĩnh nhưng trong một lần ngóc đầu dậy và đập vào tay du khách, người phụ nữ đã vuốt ve bộ lông của nó. Ở một khoảng cách ngắn. Nhiếp ảnh: KPVI .

Người phát ngôn của Yellowstone Park Amy Barlett (Amy Barlett) xác nhận rằng các nhà chức trách đang điều tra sự việc, nhưng danh tính của du khách vẫn chưa được biết. Barlett cho rằng hành vi của du khách đã vi phạm các quy định của công viên. Người phụ nữ này có thể bị phạt tiền hoặc hơn. Do đó, hành vi quấy rối động vật hoang dã có thể dẫn đến việc hầu tòa hoặc cưỡng chế tại tòa án liên bang. Thẩm phán sẽ quyết định mức phạt.

Barlett khuyên du khách nên giữ khoảng cách ngắn nhất, bởi vì công viên quốc gia không có bất kỳ động vật hoang dã nào, ngay cả trong khu vực đi bộ gần lều trung thành cũ, gần nơi bò rừng nghỉ ngơi.

Trong công viên Yellowstone, con bò rừng giết chết 3 khách du lịch. Đặc biệt trong năm 2015, đã có ít nhất 5 người bị thương vì loài vật này. Người phát ngôn của Công viên Yellowstone nhắc nhở du khách rằng nếu có bất kỳ vi phạm nào, vui lòng báo cáo ngay cho trung tâm hỗ trợ cộng đồng và quân đội 11/9.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *