Khoảnh khắc thú vị khi tiếp cận động vật hoang dã

Lồng tử thần-Lồng tử thần là một trong những điểm thu hút du khách nhất ở Darwin, Australia, những người thích thám hiểm có cơ hội đến gần những con cá sấu hung dữ. Du khách được đặt trong một hình trụ rồi thả vào bể nước có chứa cá sấu nước mặn. Tuy nhiên, không phải tất cả những lần “ghé thăm” gần cá sấu đều có lợi. Tháng 6 năm ngoái, khi một con cá sấu đói tấn công dữ dội vào lồng, một du khách người Hà Lan đã bị mắc kẹt trong lồng. May mắn thay, các nhân viên đã nhanh chóng giải cứu du khách. Ảnh: ABC News .

Chơi với hổ

Ở chùa Hổ ở ngoại ô Bangkok, Thái Lan, du khách có thể chơi với hổ. Nó mở cửa vào năm 1994 gần Kanchanaburi, do các nhà sư quản lý. Hiện tại, số lượng hổ đã lên tới 150 con. Tuy nhiên, khi việc nuôi hổ là bất hợp pháp, các nhà sư hiện phải đối mặt với các vấn đề pháp lý. Ảnh: Reuters-Zipline qua hồ cá sấu-Tại trang trại cá sấu ở vườn thú St. Augustine ở Florida, du khách có cơ hội ngắm nhìn loài cá sấu vòi rồng “sát thủ” ở đầu. Thử thách duy nhất là buộc dây trên hồ Cá Sấu trong 5 năm qua, thu hút hơn 200.000 khách du lịch. Do mọi người đều được trang bị hai dây an toàn chắc chắn khi tham gia các hoạt động mạo hiểm nên du khách không thể “lỡ tay đánh rơi” mồi khi đu dây. Ảnh: Carters News .

Chuồng động vật

Du khách và những kẻ săn mồi thay đổi vị trí trong một vườn thú ở Trung Quốc, nơi con người bị nhốt trong lồng và động vật hoang dã có thể đi lại tự do. Công viên động vật hoang dã Chongqing Lehe Ledu mang đến cho bạn cơ hội đến gần những loài động vật hung dữ nhất thế giới theo một cách riêng. Bạn thậm chí có thể tự cho động vật ăn. Du khách trông như những con mồi sống trong những chiếc lồng được bảo vệ cẩn thận, diễu hành trêu chọc những loài động vật hung dữ như hổ, sư tử, gấu … Ảnh: CEN .—— Trăn “massage”

Nothing Thoải mái hơn là thả lỏng các cơ, nhưng khi “người ấy” là một con trăn Miến Điện khổng lồ, cảm giác có thể hoàn toàn khác. Trải nghiệm mát-xa cho trăn tại vườn thú thành phố Cebu, Philippines khiến du khách xếp hàng dài chờ ăn. Dưới sự giám sát của các nhân viên vườn thú, con trăn dài gần 5m, nặng 250 kg sẽ được Michel, Walter, EJ và Daniel quấn chặt lấy từng khách hàng. Ảnh: CNA.

Đi vào hàm của cá mập trắng

Nỗi sợ hãi khi giết chết các vị thần biển không ngăn cản những người ham phiêu lưu tìm thấy chúng. Vào tháng 2 năm ngoái, ba thợ lặn ở ngoài khơi Mexico đã bị nhốt trong lồng sắt để chơi đùa với cá mập xanh đậm, loài cá mập trắng lớn nhất thế giới. Một trong ba thợ lặn cho biết: “Màu xanh đen là một con cá mập cái rất lớn được tìm thấy ở Mexico.” Nó bất ngờ xuất hiện trong làn nước xanh thẳm. Nhiếp ảnh: Barcroft, Mỹ.

Tìm hiểu thêm về sư tử tấn công con mồi trước những kẻ săn mồi. Khách du lịch Nam Phi-Như Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *