Nội thất của khu nghỉ dưỡng được hàng triệu gia đình yêu thích

Club Med Bintan là một khu nghỉ dưỡng trên đảo Bintan, chỉ cách Singapore một giờ đi phà. Hàng triệu độc giả của TripAdvisor đã bình chọn nơi này trong số 25 khách sạn gia đình nổi tiếng nhất năm 2013. Resort cung cấp các gói du lịch, nghĩa là bạn chỉ cần thanh toán một lần là có thể sử dụng tất cả các dịch vụ, như ăn uống, vui chơi, giải trí, v.v. Ảnh: Exotravel.com

Club Med Bintan Resort nằm trên Đảo Bintan, cách Singapore 1 giờ đi phà. Hàng triệu độc giả của TripAdvisor đã bình chọn nơi này trong số 25 khách sạn gia đình nổi tiếng nhất năm 2013. Khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ trọn gói cho du khách, nghĩa là chỉ cần thanh toán một lần là có thể sử dụng tất cả các dịch vụ, bao gồm ăn uống, vui chơi, giải trí … Ảnh: Extratravel.com

Không chỉ phụ huynh và các em nhỏ khi đến đây Các bạn có thể cùng nhau thư giãn và trải nghiệm các hoạt động dưới sự hướng dẫn và tổ chức của nhân viên resort (gọi là GO) – không chỉ nằm nghỉ. Phụ huynh và trẻ em đến đây có thể cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau dưới sự hướng dẫn và tổ chức của nhân viên khu du lịch (GO) – những hoạt động này được thiết kế hàng ngày để tránh lặp lại, nhàm chán và được tổ chức trong một khoảng thời gian nhất định. Các bé từ 4 tuổi trở lên có thể tham gia trải nghiệm đu dây nhào lộn. Mặc dù mới đầu quen thuộc với thử thách này nhưng tất cả các em đều được giáo dục tốt và có thể tham gia một cách thuần thục.

Thiết kế các hoạt động mỗi ngày để tránh lặp lại, nhàm chán và thực hiện trong một khung thời gian nhất định. Các bé từ 4 tuổi trở lên có thể tham gia trải nghiệm đu dây nhào lộn. Ngay cả khi lần đầu tiên làm quen với thử thách này, tất cả trẻ em đều được huấn luyện đầy đủ để tham gia đầy đủ. Bên hồ bơi. Trẻ em sẽ thử vào lỗ gôn tốt nhất, đó là một chiếc ô ngược trong bể bơi, và nếu ném trúng 3 ô trong số chúng, chúng sẽ nhận được huy chương kỷ niệm. Chức năng ngay cạnh bể bơi. Trẻ em sẽ thử vào lỗ gôn tốt nhất, đó là một chiếc ô ngược trong bể bơi, và nếu chúng đánh trúng ba chiếc, chúng sẽ nhận được một huy chương kỷ niệm.

Ngoài việc tích cực chơi game, các bé còn được đi nghỉ cùng bố mẹ. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động thực tế như dã ngoại, làm bánh, nhuộm … Ngoài các trò chơi vận động, các bé được nghỉ hè cùng bố mẹ cũng có thể tham gia các hoạt động thực tế. Như dã ngoại, bánh ngọt, nhuộm …—— các khóa học tự nhuộm cho trẻ em. Tại đây, nhân viên khu du lịch sẽ chuẩn bị thuốc nhuộm để các em tạo màu sắc yêu thích trên nền áo trắng, sau đó đem phơi nắng để sử dụng hoặc làm quà tặng.

Khóa học tự nhuộm cho trẻ em. Tại đây, nhân viên của khu du lịch sẽ chuẩn bị thuốc nhuộm để các em tạo màu sắc yêu thích trên nền áo trắng, sau đó đem phơi nắng cho khô để sử dụng hoặc làm quà lưu niệm.

Trẻ em được chia thành hai loại chính: câu lạc bộ nhỏ và câu lạc bộ mini phù hợp với trẻ từ 2-3 tuổi và phù hợp với trẻ từ 4-18 tuổi. Theo độ tuổi, GO sẽ tổ chức các hoạt động và trò chơi thích ứng.

Trẻ em được chia thành hai nhóm chính: câu lạc bộ nhỏ cho 2-3 tuổi và câu lạc bộ nhỏ cho 4-18 tuổi. Theo các độ tuổi khác nhau, GO sẽ tổ chức các hoạt động và trò chơi thích ứng.

Hầu hết các du khách của Club Med ở Bintan dành một kỳ nghỉ dài với gia đình của họ. Các đoàn khách chủ yếu đến từ Châu Âu như Anh, Pháp … và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc … – Phần lớn khách của Club Med Bintan Island đi du lịch theo kiểu gia đình và nghỉ dài ngày. Các đoàn khách chủ yếu đến từ châu Âu, như Anh, Pháp … và Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc … Buổi tối, khu nghỉ dưỡng còn tổ chức các màn trình diễn thú vị từ quản lý trung tâm thể thao, quản lý dịch vụ … đến quản lý khách sạn. Trong ảnh, người quản lý câu lạc bộ mini đóng vai nữ hoàng trong bữa tiệc theo chủ đề Bollywood.

Buổi tối, resort còn tổ chức một buổi biểu diễn thú vị, các thành viên GO từ đích thân giám đốc trung tâm thể thao tham gia biểu diễn, quản lý phục vụ … đến quản lý khách sạn. Trong ảnh, người quản lý câu lạc bộ mini đóng vai nữ hoàng trong bữa tiệc theo chủ đề Bollywood.

Du khách có thể đặt qua EXO Travel (đại lý chính thức của Club Med tại Việt Nam) với giá ưu đãi. . Nếu bạn đặt trước tháng 5 và đặt trong dịp lễ từ tháng 5 đến tháng 7, giá một đêm là 123 USD / người (2,7 triệu đồng) và bạn không phải lo lắng về tiền ăn để tham gia trò chơi trên.Bãi biển hoặc tập thể dục, yoga… giá trọn gói bao gồm vé máy bay từ TP.HCM-Singapore-TP.HCM, đưa đón từ sân bay Changi đến đảo Bintan, Club Med 2 đêm, 427 USD / người. Bạn cũng có thể liên hệ để đặt vé máy bay đi Hà Nội. Đây là công ty du lịch với mục tiêu cung cấp các kỳ nghỉ sang trọng cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam và khách hàng Việt Nam.

Du khách có thể đặt phòng với giá ưu đãi thông qua EXO Travel (đại lý chính thức của Club Med tại Việt Nam). Nếu bạn đặt phòng trước tháng 5 và đi nghỉ từ tháng 5 đến tháng 7, giá một đêm ở đây là 123 USD / người (2,7 triệu đồng) và bạn không phải lo lắng về đồ ăn, trò chơi hay thể dục, yoga. .. Giá trọn gói bao gồm vé máy bay TP.HCM-Singapore-TP.HCM, đưa đón từ sân bay Changi đến đảo Bintan, giá khởi điểm 2 đêm của Club Med, 427 USD một người. Bạn cũng có thể liên hệ để đặt vé máy bay đi Hà Nội. Đây là công ty du lịch với mục tiêu cung cấp các kỳ nghỉ sang trọng cho người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam và khách hàng Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *