Lý do nhà hàng Đà Lạt thái rau sống

Tại nhiều nhà hàng ở Đà Lạt, thực khách sẽ thấy xà lách thường được ăn kèm với các món chính xắt nhỏ chứ không luộc.

Hoàng Hùng (28 tuổi), hướng dẫn viên Bến Tre, cho biết mình đã quen với cách ăn uống ở Đà Lạt sau nhiều lần dẫn tour đến đây. “Sợi cây nhỏ, mình hái về ngâm trong nước dùng nóng hổi, ​​không cần dùng tay xé từng lá, tô bún này vừa ra lò là cảm giác muốn ăn ngay. Sau cái lạnh Đà Lạt ăn liền. Chậm trễ. ”, Hồng nói.

Hầu hết lời giải thích của dân buôn và người dân địa phương là rau sống cắt lát mỏng ngâm nước nóng rất dễ nấu, dễ nhặt và dễ trộn từ các cửa hàng chi nhánh. Vị khách hàng cho biết thêm vào đó, sợi thực vật rối sẽ tạo ra cảm giác râm ran giúp món ăn được no cho khách và tiết kiệm được rau cho chủ quán. (Bắp cải), thực khách sẽ thấy trong đĩa rau sống, rau đã chín. Việc ngâm rau trong nước nóng trong thời gian dài, sau khi thái thành từng lát mỏng sẽ làm mềm rau mà không mất độ giòn, một số thực khách địa phương cho rằng rau sống nên ăn tươi chứ không nên ăn sẽ giòn hơn. Tươi ngon hơn, đặc biệt mềm như rau diếp. Nhiếp ảnh: Cao Li Nhiếp ảnh: Các loại rau củ Spirit-xắt nhỏ thường bao gồm bắp cải, xà lách, bông cải xanh và các loại rau gia vị phổ biến như giá đỗ, lá tía tô và húng quế. Chuẩn bị Rau được đựng trong rổ lớn, chủ quán gắp ra đĩa để cung cấp cho khách ăn chính, hiện nay, nhiều nhà hàng đang đầu tư máy chuyên dụng để thái rau để cho ra sợi đều, đẹp, nhanh và đảm bảo vệ sinh môi trường. Chị Nansen (29 tuổi) ở Đà Lạt cho rằng kiểu này ngon hơn nhiều và cảm giác no hơn.

Tuy nhiên, có quan điểm cho rằng nếu thái nhỏ rau thì không đảm bảo chất lượng, như mình đã nói, rau bị nát. Hỏng, héo, úa, rửa sạch, trộn lẫn vào nhau khiến khách khó nhận ra Chủ một cửa hàng bán quạt trên đường Bùi Thị Xuân (TP Đà Lạt) cho biết, rau sạch không hiếm, không phải vận chuyển xa nên ít khi hỏng. Chủ cơ sở cho biết thêm, nếu rau kém chất lượng, dù thái mỏng, nhìn bằng mắt thường cũng thấy dẹt, cùn, có thể nói là khu vực miền Trung – từ Quảng Nam đến Tây Nguyên Khánh Hòa, nhưng rau thái mỏng thì không. Không phải lúc nào cũng đi kèm, nhưng đã quen thuộc với các loại hủ tiếu, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu cá, hủ tiếu, hủ tiếu nướng … -Nếu muốn biết sự khác biệt giữa rau sống xắt mỏng và rau thường, bạn có thể ghé qua thị trấn Một số quán hủ tiếu bình dân Đà Lạt, giá mỗi tô 30.000-45.000 đồng.

Lý do hủ tiếu Trung Quốc để trong tủ gỗ

Linh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *