Sử dụng VB để lập trình điều khiển CNTT (2)

Bây giờ, tôi muốn viết một chương trình trong Visual Basic để một máy tính có thể điều khiển các máy tính khác và cũng có thể điều khiển các máy tính nhận thông tin từ các máy tính khác trực tuyến, nhưng tôi không biết cách nào để làm điều đó. của. Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn biết. Tôi muốn cảm ơn .

LuatPT

Trả lời:

Ban! Tôi đã viết một chương trình Visual Basic để điều khiển máy tính này để kiểm tra thêm. Dịch vụ công cộng vbConnect (ByVal lngSocket dài, _ ByVal strRemotehost là một chuỗi, _ ByVal strRemotehost là một chuỗi, _ ByVal intRemotePort là một số nguyên) như Long Dim udtSocketAddress như sockaddr_in Dim lngReturnValue như là sockaddr_in Dim lngReturnValue Sau đó, chức năng thoát kết thúc, nếu objProtocol mờ là CProtocol dim lngAdrF Family mới là lngAdrF Family = objProtatio.AddressF Family lngAddress = GetAddressLong (strRemotehost) nếu lngAddress = ). sin_f Family = lngAdrF Family kết thúc tại vbConnect = kết nối (lngSocket, udtSocketAddress, lngSocket, udtSocketAddress, LenB (udtSocketAddress, LenB (udtSocketAddress)) là một chức năng đầu ra không phải là thời gian dài. Nếu Private Sub cmdConnect_Click () kết thúc, hãy sử dụng frm như frmConnect Dim lngSocket khi Dim strRemotehost dài như chuỗi Dim intRemotePort dưới dạng Inetetue = new frmConnect. Hiển thị vbModal nếu nó hiển thị .Result sau đó strRemotehost = StrRemotehost =. Đặt frm = Không có gì thoát Sub End If End With Set frm = nothing lngSocket = CLng (lvSockets.SelectedItem.Text) lngRetValue = modW, strRemotehost, intRemotePort) Nếu lngRetValue = SOCKET_ER = 2 Nếu End Sub vui vẻ!

Phúcusa

VB không phù hợp với các nhiệm vụ phức tạp và đòi hỏi kiến ​​thức chuyên sâu như thế này. Theo tôi, VB phù hợp với những người học lập trình giải trí. Ngay cả khi bạn có thể sử dụng một điều khiển được viết bởi người khác, bạn cần biết nhiều kiến ​​thức khác để sử dụng nó. Đối với những người đang học để trở thành chuyên gia, nắm vững kiến ​​thức cơ bản là điều cần thiết. Trên Windows, bạn phải học lập trình C / C ++.

Đào Thanh Ngọc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *