5 widget cho ứng dụng “Ảnh” trên iPhone

Những ảnh bị xóa gần đây nhất sẽ được lưu trong 30 ngày – trên iOS, khi bạn xóa một số ảnh, những ảnh này sẽ được chuyển một cách hiệu quả vào thư mục “Đã xóa gần đây”. Người dùng có thể thay đổi quyết định của họ trong vòng 30 ngày.

Mở hình ảnh trong phần “Đã xóa gần đây” để xác nhận xóa hoặc khôi phục cuối cùng. Nếu không, sau khi giữ số ngày trên ảnh, ảnh sẽ tự động bị xóa khỏi iPhone.

Ẩn ảnh, video riêng tư

Ứng dụng “Ảnh” trên iPhone cho phép người dùng ẩn ảnh. ‘Nội dung thư rác. Để thực hiện việc này, nhấn và giữ hình ảnh, sau đó chọn “Ẩn”, hình ảnh sẽ tự động chuyển sang thư mục “Ẩn”. Người dùng có thể khôi phục trạng thái bằng cách hoạt động ngược lại. Loạt ảnh sẽ không xuất hiện khi được hiển thị trong album, nhưng các tệp khác có thể được tìm thấy trong thư mục ảnh ẩn.

Chỉnh sửa ảnh trực tiếp trong ứng dụng “Ảnh”

iOS 8 được Apple phát triển mạnh mẽ, phần mềm “Ảnh” hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với nhiều tùy chọn. Để thực hiện việc này, hãy mở hình ảnh bạn muốn thao tác và sau đó nhấp vào nút “Chỉnh sửa” ở góc trên bên phải màn hình. Phần mềm ảnh sẽ cung cấp cho người dùng các công cụ như mắt đỏ, căn chỉnh tự động thông minh, cắt xén và xoay ảnh dựa trên tỷ lệ, áp dụng bộ lọc màu hoặc chỉnh sửa thủ công. Ngoài ra, đối với phần mềm “ảnh” trên iOS, sau khi sửa đổi, máy sẽ tự động lưu trữ ảnh gốc và cho phép người dùng khôi phục nó nếu cần.

Chia sẻ ảnh trực tiếp với các ứng dụng của bên thứ ba – mặc dù nó sẽ sớm có các tính năng tương tự Apple có thể sử dụng tiện ích mở rộng này trên Android 8 và thêm tiện ích mở rộng này vào iOS8. Ứng dụng Ảnh trên iPhone trước đây chỉ được phép chia sẻ trên Mail, Twitter hoặc Facebook và giờ đây ứng dụng này có thể được áp dụng cho bất kỳ phần mềm nào của bên.

Để thực hiện việc này, chọn ảnh bạn muốn chia sẻ sau và nhấp vào nút “Chia sẻ” ở góc dưới bên trái của màn hình. Chọn nút Thêm để thêm ứng dụng. Nếu người dùng không thể chia sẻ với phần mềm được yêu cầu, đó là do nhà phát triển phần mềm không hỗ trợ phần mềm.

Lưu trữ đám mây

Thư viện ảnh iCloud ở phiên bản beta, nhưng người dùng có thể sử dụng đầy đủ tiện ích này. Để kích hoạt kích hoạt, hãy chuyển đến “Cài đặt”> “iCloud”> “Ảnh” và sau đó mở tùy chọn này. Để tiết kiệm dung lượng lưu trữ, người dùng có thể chọn mục “tối ưu hóa lưu trữ iPhone”. Sau đó, thiết bị sẽ lưu ảnh, video được tối ưu hóa (nén) trên iPhone và lưu các tệp gốc trong iCloud.

Thư viện ảnh iCloud cũng cho phép người dùng đồng bộ hóa với các thiết bị khác bằng tài khoản Apple ID giống như máy tính iPad và Mac. Ngoài ra, người dùng có thể chọn các dịch vụ lưu trữ đám mây khác, chẳng hạn như Dropbox, Google + Photos, OneDrive hoặc Flickr.

Đinh Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *