Đáp lại “ tin đồn ” về tiệc buffet nhà hàng, khách sạn

Gary là một nhân viên đã từng làm việc tại nhiều quán ăn tại Mỹ, anh đã trả lời tất cả các câu hỏi của thực khách trên Reddit, nhờ đó đã loại bỏ được nhiều tin đồn thất thiệt về kiểu ăn này. Trong bữa tiệc buffet, bạn có thể ăn một đĩa đầy ắp thức ăn nhưng lại không thể ăn hết, dẫn đến lãng phí. Ảnh: Thrillist

Nhà hàng có sử dụng thức ăn thừa vào ngày hôm sau không?

Có, nhưng không thường xuyên. Nhà hàng chỉ sử dụng thịt gà và bít tết còn sót lại cho các món trộn. Nhân viên nhà hàng khẳng định 98% đồ ăn trong ngày được chế biến tươi.

Có vấn đề gì với thức ăn không?

Câu trả lời cho những băn khoăn của nhiều khách hàng về chất lượng thực phẩm là “không”. Gary tin rằng thực khách không cần lo lắng. Hầu hết thực phẩm cung cấp cho khách hàng đều là đồ tươi sống, đồ cũ được dọn đi thường xuyên. Tuy nhiên, anh từng chứng kiến ​​người quản lý của mình ném một miếng thịt bò nướng xuống sàn. Sau đó, người này rửa sạch, đun nóng và mang đến cho khách hàng.

Thực phẩm đông lạnh, phải không? – – Đồng ý. Gary nói: “Đây không phải lúc nào cũng là tin tốt”, từ rau củ đến thịt, mọi thực phẩm của nhà hàng đều được đóng gói sẵn và đông lạnh.

Điều tồi tệ nhất mà bạn từng thấy khi làm việc trong quán cà phê là gì?

Ở Gary, đây là nơi khách hàng giận dữ với người quản lý hoặc nhà hàng. Khi đó, chúng có thể văng thức ăn thừa xuống sàn nhà vệ sinh hoặc làm lem lên tường.

Tài khoản MattTheCat phục vụ trong căng tin cũng thừa nhận điều này. Các nhân viên cũ nên thường xuyên loại bỏ thùng rác trên sàn hoặc bụi bẩn trên tường do khách ném đi.

Mẹo để lắc là không ăn quá nhiều hoặc chọn thức ăn no, dễ ăn. Bắt đầu như cơm, phở, gạo nếp, hủ tiếu … Ảnh: Thrillist

Bạn đã bao giờ lén lấy đồ ăn rồi cất trong túi của họ chưa? Đôi khi “. Lúc đó, người quản lý sẽ nói nhỏ với Gary rằng anh ta đang kiểm tra một cái bàn vì họ tin rằng một thực khách đang lén lấy gà rán ra khỏi túi. Tuy nhiên, Gary chỉ phớt lờ, không hề tiết lộ bàn ăn. Khách đang ở trước mặt người khác.

Tôi có nên boa cho nhân viên tự phục vụ không?

Khi anh ấy bắt đầu làm việc trong quán cà phê, Gary thậm chí không biết rằng nhân viên quán ăn đã mách nước. Nhưng trên thực tế, phục vụ ở mọi nơi Tất cả những người phục vụ đều có tiền. Thu nhập cao nhất của anh ấy từ trước đến nay là 36 đô la. Gary không quan tâm quá nhiều đến tiền boa. Nếu chỉ có một hoặc hai người trong bữa tiệc, anh ấy sẽ boa cho anh ấy. Khi khách hỏi: Anh có gợi ý gì không? ”, Anh ấy thường thành thật Trả lời: “50-50. Một nửa thì làm, nửa còn lại thì không”. Điều duy nhất anh ấy tức giận là khi tham gia một buổi tụ tập đông người nhưng không có một gợi ý nào.

Anh Minh (Theo Thrisllist)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *