FLCHomes rút hồ sơ đăng ký khỏi HNX

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa cho biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Phát triển Bất động sản FLCHomes (FHH) đã rút hồ sơ đăng ký niêm yết cổ phiếu. Nguyên nhân là do FLCHomes đang chuyển hướng phát triển. Với quyết định thu hồi hồ sơ vào tháng cuối năm nay, quá trình niêm yết của cổ phiếu FHH sẽ tiếp tục gặp trắc trở. Tuy nhiên, học bổng này không phải là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, sau nhiều tháng, HoSE và FLCHomes không thảo luận về việc đề xuất niêm yết cổ phiếu.

Ban lãnh đạo FLCHomes từng tuyên bố tại một cuộc họp nhà đầu tư rằng mục tiêu của công ty là niêm yết trên sàn chứng khoán. HCM, mã là FHH, giá tham chiếu 35.000 đồng, giá trị thị trường tương ứng xấp xỉ 1,435 tỷ đồng.

Công ty sẽ ra mắt lần đầu vào năm 2019. Sau đó, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, thông báo hoãn đến tháng 1/2020.

Người đứng đầu FLC cũng cho biết, tập đoàn và cổ đông cá nhân sở hữu 90% FLCHomes, trong đó 10% là người lao động. Nhân viên. Công ty có vốn đăng ký 4.160 tỷ đồng, hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực, trong đó cốt lõi là bất động sản.

Theo kế hoạch, tổng doanh thu hợp nhất năm nay là 1,5 nghìn tỷ đồng, trong đó bất động sản sẽ chiếm 40%. Phần còn lại đến từ kinh doanh, khai thác, vận hành sân gôn và các dịch vụ khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *