10 ký túc xá thuê 200.000 đồng / người ở Sài Gòn

Ngày nay, khách du lịch thích những ngôi nhà kiểu khách sạn có giường tầng, vừa có lợi nhuận vừa cho phép họ giao dịch và kết bạn. Tuy nhiên, bằng cách chọn loại này, bạn cũng phải chấp nhận không gian hạn chế, hãy cẩn thận với việc bảo vệ đồ nội thất và nhà vệ sinh thông thường.

Khách sạn Saigon Laila

Nằm trên đường Lý Tự Trọng, tòa nhà có 8 giường tầng và 4 giường đôi trên gác mái. Có hai nhà vệ sinh ở mỗi tầng. Ngoài tủ khóa cho mỗi giường, mỗi khách cũng có thể sử dụng tủ khóa miễn phí để tiết kiệm tài sản của họ. Hiện tại, giá cho một giường đơn là 270.000 đồng, trong khi giá cho giường đôi là 510.000 đồng.

Xem thêm hình ảnh của các phòng khác

Le Laban

Ký túc xá được chia thành một phòng dành cho nam giới (16 giường) và một phụ nữ riêng biệt (12 giường), có ban công, hai người dùng chung phòng tắm. Mỗi giường đều có tủ khóa, đèn đọc sách và ổ cắm điện. Phòng riêng nữ có ghế sofa. Giá là 200.000 đồng mỗi đêm. Nhà nghỉ dành cho giới trẻ này nằm trên tầng cao nhất của đường Bùi Thị Xuân. Ngoài các phòng riêng khác, nó còn có một quán cà phê với giường đôi. Giá bắt đầu từ 549.000 đồng trở lên. Xem thêm hình ảnh của các phòng khác. — Nhà nghỉ cổ điển

Tòa nhà khách sạn nằm trên phố Tây Bùi Viện, có ký túc xá nam và nữ và các phòng hỗn hợp. Mỗi phòng rộng 20 mét vuông được trang bị 8 giường tầng và có giá khoảng 200.000 đồng mỗi đêm, bao gồm các món ăn sáng như mì, trứng chiên hoặc trái cây tươi. Theo đánh giá của khách du lịch trên Tripadvisor, giường rộng rãi, nệm sạch sẽ và dịch vụ thân thiện, nhưng nhà vệ sinh không được vệ sinh thường xuyên.

Xem thêm hình ảnh

Saigon Backpackers Hostel

Nhà nghỉ này có 3 địa chỉ tại Khu 1, khách hàng có thể chọn. Trong số đó, Bùi Viện có 2 ký túc xá, mỗi ký túc xá có 4 giường. Trang web Phạm Ngũ Lão có một phòng với 8 giường cho nam và nữ và 4 phòng cho nhà gỗ cho nam và nữ. Ở Cong Quỳnh, có 12 giường trong phòng ngủ nam và nữ và 8 giường trong phòng ngủ nữ riêng biệt. Giá trung bình của một phòng là từ 120.000 đồng mỗi đêm (bao gồm cả bữa sáng), được coi là rẻ hơn so với các khách sạn khác. Khách hàng hài lòng với không gian ở đây, đó là sự hỗ trợ bình tĩnh và ấm áp được cung cấp bởi các nhân viên. Tuy nhiên, đường đến nhà ga rất khó tìm.

Xem thêm hình ảnh

Nhà phố Sài Gòn

Ngoài ra còn có 3 cơ sở tại Quận 1 (Đặng Ti Như, Bùi Thị Xuân và Phạm Ngũ Lão), giường tầng trong khu phức hợp này là hàng đêm Khoảng 250.000 đồng. Trên Tripadvisor, việc lắp đặt Phạm Ngũ Lão được đánh giá cao, do vị trí thuận tiện nhất và đội ngũ nhân viên thân thiện, phòng sạch sẽ và đủ các phương tiện hoạt động, như chiếu sáng riêng, nhà vệ sinh, tủ khóa cá nhân.

Downtown Congee

Đây là khách sạn của Lê Thị Rieng. Điểm thu hút của nó là phòng trưng bày nghệ thuật từ ảnh, phim và truyện tranh. Các ký túc xá ở đây có rèm cửa để tạo không gian riêng tư, nhưng vẫn dễ dàng kết nối. Giá phòng với giường tầng khoảng 150.000 đồng.

Eco Backpackers Hostel

Nhà nghỉ trên phố De Tham chỉ có một ký túc xá chung với tủ quần áo và đèn độc lập. Tuy nhiên, không có rèm trên giường, vì vậy một số khách du lịch coi đó là sự thiếu riêng tư và mạng không dây yếu. Tuy nhiên, lợi thế ở đây là nhà vệ sinh sạch sẽ và khách sạn cung cấp bia miễn phí mỗi đêm. Giá giường tầng khoảng 150.000 đồng.

Khách sạn Sigoong

Cũng trên đường De Tham, khách sạn có tên Sài Gòn được chia thành ba khu vực: ký túc xá từ tầng một đến tầng ba, tầng trên mặt đất và các hoạt động chung, và nhà bếp ở tầng trên cùng. Đặc biệt, ký túc xá có giường gồm 4, 10 và 12 loại, và giá là 200.000 đồng, bao gồm cả bữa sáng. Một số khách du lịch khuyên bạn nên chọn phòng ở tầng hai hoặc tầng ba, vì tầng một sẽ bị ảnh hưởng bởi quán bar, nên hơi ồn.

Xem thêm hình ảnh

Khách sạn Della Boutique

Giường tầng và phòng gỗ trong nhà là ấn tượng của khách sạn Hàm Nghi. Nhờ diện tích 72 mét vuông, ký túc xá này luôn khiến khách cảm thấy rộng rãi. Giường rộng, nên nhiều khách hàng châu Âu rất hài lòng. Ký túc xá thanh niên này có một quán bar trên tầng thượng, nhưng đồ uống được coi là khá đắt so với giá nhà trọ. Giá bắt đầu từ 210.000 đồng, nhưng không bao gồm bữa sáng.

Xem thêm hình ảnh

Phoenix Saigon Inn ở dãy Hy Mã Lạp Sơn

Đây là một nhà nghỉ nằm trên đường Nguyễn Trãi, ký túc xá hỗn hợp 6 giường. Giá là 180.000 đồng một đêm. Mặc dù thiết kế không khó, diện tích nhỏ và đôi khi hơi bí ẩn, nhưng khách hàng nghĩ rằng phòng sạch sẽ và máy chủ thân thiện.

Xem thêm hình ảnh

Vy An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *