Hướng dẫn khám phá các điểm đến mới nổi Lăng Cô cho mùa hè 2018

Lăng Cô được mệnh danh là “mỹ nhân làng chài”, được thiên nhiên ưu đãi từ khí hậu đến phong cảnh hữu tình, nơi đây mang vẻ đẹp “mỹ miều” và “quyến rũ” đồng thời. Đường bờ biển Lăng Cô dài hơn 30 km, nằm trong top 30 vịnh đẹp nhất thế giới, đã có tên trên bản đồ du lịch thế giới. Tuy nhiên, nó vẫn là một cái tên khá mới đối với du khách trong nước. Vì vậy, nhiều người vẫn chưa hiểu hết mình có thể làm gì và đi đâu để khám phá trọn vẹn du lịch Lăng Cô.

Những nét nguyên sơ của đầm Lập An thu hút du khách trong và ngoài nước.

Làm thế nào để “di chuyển” Lăng Huế? Vị trí địa lý vượt trội, vị trí địa lý vượt trội, cách sân bay quốc tế Phú Bài (Huế) và Đà Nẵng khoảng 45 phút lái xe, Lăng Cô tiếp giáp với cảng Chân Mây và nằm trên trục giao thông Quốc lộ 1A.

Các phương thức vận chuyển đến Công ty Láng rất đa dạng. Nếu bạn đi tàu qua ga Tonglang, mất khoảng 12-14 giờ từ Hà Nội, và 16-17 giờ từ Sài Gòn. Nếu bạn bay đến sân bay Phú Bài hoặc Đà Nẵng sẽ tiết kiệm thời gian hơn cho du khách, khoảng 1-2 tiếng. Từ nhà ga hoặc sân bay, du khách có thể đi taxi hoặc xe đưa đón để đến LangCo. Nếu bạn đặt phòng ở một số khu nghỉ dưỡng cao cấp cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay, bạn sẽ không phải lo lắng về hành động của mình.

Làm gì ở Lăng Cô?

Lăng Cô được coi là điểm du lịch hè lý tưởng, nhiều núi, nhiều biển, nằm trong tuyến di sản miền Trung – Quần thể Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Miếu Mỹ Sơn. Có thể nói đây là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê khám phá. Đến đây, du khách không chỉ được du lịch biển mà còn được du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, khám phá rừng rậm nhiệt đới … Để không bị lạc Lăng Cô, du khách phải lắng lòng và đưa mình đi thăm Bãi Chân Mây và đi Bạch Vườn quốc gia Mạ, đầm Lập An … Giữa núi rừng hoang vu huyền bí, biển trời, những bộn bề lo toan trong cuộc sống dường như đã được gột sạch.

Lăng Cô tại Laguna Golf Resort .—— Địa điểm du lịch hay nghỉ dưỡng mùa hè sẽ là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo, là Laguna Lăng Cô tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng rất nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước với sân golf 18 lỗ do ông Nicole Faldo thiết kế. Du khách không chỉ được thư giãn trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mà còn được tận hưởng những liệu pháp đặc biệt tại các spa đẳng cấp thế giới Banyan Tree và thương hiệu Angsana để nuông chiều cơ thể. Lướt ván diều là môn thể thao dưới nước thu hút rất nhiều phượt thủ đến với khu du lịch này, nơi còn có một trong những bể bơi lớn nhất Đông Nam Á.

Trải nghiệm đẳng cấp quốc tế vượt xa tiêu chuẩn của khu nghỉ dưỡng ven biển thông thường Laguna. Lăng Cô sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hè thật sự thư thái và khó quên.

Ngân Lượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *