“ Đổi gió ” Có 4 kiểu du lịch hè không thể bỏ qua

Theo các chuyên gia, Gen X (35-49 tuổi) khiến mùa du lịch trở nên sôi động hơn, và họ là nhóm du lịch chủ yếu và quyết định chi tiền nhiều nhất cho gia đình. Thế hệ này rất thành công trong kinh doanh, sở hữu khả năng tài chính và bắt đầu tính đến việc kiếm tiền từ nó sau khi làm việc nhiều giờ. Với thế hệ millennials (21-34 tuổi) yêu thích thiết bị di động, Gen X đang giúp tạo ra 4 xu hướng du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua. Những chuyến du lịch ngắn ngày ngày càng được nhiều du khách yêu thích. Chuyến đi thường kéo dài 2-3 ngày được nhiều du khách đánh giá cao bởi tính tiện lợi, lịch trình linh hoạt và sử dụng vào cuối tuần.

Những chuyến đi ngắn ngày không chỉ thuận tiện về thời gian mà còn dễ dàng lên kế hoạch và chi phí hợp lý. Ngoài ra, xu hướng này cũng có thể giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn về điểm đến và các dịch vụ hỗ trợ. “Chuyến đi ngắn ngày” không nhất thiết phải dành trọn một tuần ở Đà Nẵng hay Ninh Bình mà cho phép khách du lịch linh hoạt khám phá tất cả những địa điểm họ muốn đến vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bình yên là điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Du lịch Kỳ nghỉ

Một trong những vấn đề mà du khách thường than thở là họ sẽ tăng cân sau một chuyến du lịch dài ngày. Do đó, loại hình du lịch nghỉ dưỡng là: ưu tiên các hoạt động sức khỏe kết hợp du lịch và các hoạt động sức khỏe như yoga, đạp xe …

Năm 2018, xu hướng này được kỳ vọng sẽ thành hiện thực. Tiếp tục thu hút khách du lịch. Sau khi làm việc căng thẳng và sau hai giờ bay, bạn và gia đình có thể đặt chân đến những chuỗi khách sạn nổi tiếng, những suối nước nóng yên tĩnh trong các khu nghỉ dưỡng ven biển. Lộ trình này sẽ giúp bạn xóa tan mệt mỏi, đồng thời xóa tan nỗi lo tăng cân sau kỳ nghỉ dài.

Người hành hương đi chơi

Ở một số quốc gia, ngày càng nhiều người ăn chay vì chế độ ăn uống lành mạnh. Vì vậy, một chuyến du lịch kết hợp giữa ăn chay và hành hương được đánh giá là rất hấp dẫn.

Ẩm thực Việt Nam phong phú, vô số chùa chiền và nhà thờ trải dài trên khắp đất nước, Việt Nam là một trong những quốc gia thu hút nhiều khách hành hương và du lịch tâm linh. Du lịch thuần túy và những món ăn “không có cá” có thể giúp du khách trở nên “mềm mại” về thể chất và tinh thần.

Trang là một địa điểm du lịch khám phá mới. Và thu hút những người thân yêu.

Du lịch khám phá

không chỉ thu hút du khách ba lô mà du lịch khám phá còn là xu hướng lựa chọn của giới trẻ và các gia đình. Ngoài du lịch mạo hiểm, du lịch khám phá hiện nay cũng được hiểu rộng rãi hơn. Xu hướng du lịch này sẽ chuyển từ các thành phố lớn ồn ào sang các vùng ngoại ô, làng mạc, đại dương mát mẻ.

Du khách đến đây không chỉ được sống trên một tinh thần khác, mà quan trọng hơn hết, đây còn là dịp để trẻ em và những người thích vận động có thêm cơ hội tìm hiểu, khám phá văn hóa, ẩm thực của nhiều vùng miền khác nhau. Ngoài ra, những chuyến phiêu lưu cùng du khách đến thăm Sun Deng, hang động nổi tiếng trên đường Central Wenhua hay không gian văn hóa Bắc Nam luôn nằm trong danh sách du lịch.

Jinen – Tiếp tục thực hiện chuỗi hoạt động khuyến mãi lớn nhất trong năm “ say hè phải bay ”, Vietjet sẽ mở bán từ 23-25 ​​/ 5 vào khung giờ vàng 12h 3 ngày vàng 2018, 1.000.000 vé khởi điểm từ 0 đồng (*) đến 2 giờ chiều, trên website www.vietjetair.com. Vé khuyến mại áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa từ ngày 20/08/2018 đến ngày 31/12/2018 (**).

Vé có thể được bán thông qua kênh khuyến mại “12 giờ vàng” của hãng hàng không. , Đó là Vietjet! “Trên điện thoại thông minh trên website, mục” đặt vé “trên facebook; thanh toán ngay qua thẻ Visa, Master, AMEX, JCB, KCP, KPa, UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (đã đăng ký ngân hàng trực tuyến). — (*) Giá chưa bao gồm thuế và phí

(**) Không áp dụng cho các ngày Lễ, Tết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *