Mọi người đều muốn mọi chỗ ngồi trên máy bay

Chỗ ngồi của bạn trên máy bay sẽ quyết định bạn đi du lịch thoải mái hay không thực tế. Jonny Knowlson, một phi công chuyên lái máy bay dân dụng, chia sẻ trên “News” hành khách nên chọn ghế nào để hành trình suôn sẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh nhất, bạn nên chọn một chỗ ngồi từ mỗi bên của máy bay. Đây là nơi tiếng ồn và độ rung yếu nhất. Lựa chọn chỗ ngồi yên tĩnh cũng có thể tránh cho hành khách cảm giác “say” trong suốt chuyến bay.

Theo Jonny, chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay là chỗ ngồi. Ảnh: News.

Trong chuyến bay đêm, nơi hữu ích nhất cho giấc ngủ là nơi yên tĩnh nhất. Bạn phải chọn chỗ ngồi tốt nhất. Lựa chọn thứ hai là vị trí dọc theo lối đi, mặc dù tầm nhìn không tốt bằng vị trí cửa sổ.

Đối với người già hoặc những người có cha mẹ, con cái và người cần di chuyển nhiều, vui lòng chọn vị trí thoát hiểm bên cạnh. Đây là nơi giúp bạn duỗi chân thoải mái và di chuyển dễ dàng. Nhược điểm của địa điểm này là thường không có hành lý xách tay bên trên. Do đó, bạn sẽ phải đi xa hơn để cất hành lý.

Johnny khuyến nghị hành khách nên tự học về vị trí ngồi trên các loại máy bay để đưa ra quyết định đúng đắn. Ảnh: Tin Tức, nếu bạn đang đi Dreamliner 787 thì bất kỳ hàng ghế nào 30 muốn duỗi chân cũng là một vị trí lý tưởng. Đây cũng là nơi các hành khách khác thường xếp hàng dài để đi vệ sinh “tạm thời”.

– Seat Guru, một trang web cung cấp lời khuyên cho hành khách đi máy bay, nói rằng bạn nên chú ý đến dòng 12 và 13 của kế hoạch. Vì đây thường là hàng ghế có không gian ngồi hạn chế nhất.

Nếu bạn đang chụp 747 thì địa điểm 62A là tốt nhất. Nó có khả năng tiếp cận, chân và chân, và dịch vụ nhanh nhất.

“Câu hỏi cuối cùng là: Đâu là chỗ ngồi tốt nhất? Tôi sẽ biết mà không cần trả lời, đây là nơi … Tôi không có. Đừng nghĩ vậy, bạn nên cố gắng ngồi vào ghế của phi công khi cất cánh và hạ cánh Trải nghiệm độc đáo và đảm bảo bạn sẽ tin tôi ”, Joanie hài hước nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *