Ăn gì ở Huế chỉ trong nửa ngày

Buổi sáng, không cần nấu nướng ở khách sạn, bạn có thể ghé quán bún bò nổi tiếng nhất cố đô, số 20 Bahdang. Hủ tiếu chỉ bán nửa buổi sáng, bạn nên đi sớm. Đây, nếu bạn có. – Bạn phải sử dụng phương tiện di chuyển của Maverick để tìm một chỗ ngồi. – Một tô bún chân rộng hoặc một lát thịt ba chỉ, chả cua, sườn, đồng giá 20.000 đồng. Tuy không no nhưng giá một tô bún vừa phải, bao ăn sáng, đủ sức cho chuyến du lịch.

Sau khi ăn sáng, tham quan Thủy Biều, một ngôi làng cổ cách trung tâm Huế 5 km. Làng được bao bọc bởi sông Hương, sông Hương nổi tiếng với nghề trồng hoa trà, một loại bưởi ngọt đậm, được dùng để nâng cao địa vị của vua chúa.

Hương thơm của hoa trà sẽ chào đón bạn làng ngay từ sớm. Một buổi sáng mùa xuân, không gì dễ chịu và êm dịu hơn khi dạo quanh những con đường làng quanh co và vắng vẻ, thoảng hương hoa trà nở rộ. Ông He Xuandai thăm ngôi nhà công cộng truyền thống có lịch sử hơn 100 năm. Ngôi nhà công cộng này được xây dựng vào năm 1902 và vẫn còn nguyên vẹn.

Chủ nhân của ngôi nhà cũng là người dân đầu tiên ở làng Thủy Biều xây dựng con đường đạp xe sinh thái. Thỏa sức trải nghiệm nấu và làm kẹo mè xửng cho du khách nước ngoài. Chuyến thăm này dựa trên lợi thế sinh thái và một số di tích lịch sử của làng.

Buổi trưa nắng lên, mỏi chân, thả mình trong đầm nước lộng gió xuân. Cách trung tâm thành phố Huế khoảng 10 km và là một phần của hệ thống phá Tam Giang. Phá Tam Giang là đầm phá lớn nhất Đông Nam Á, có nguồn hải sản tươi sống dồi dào.

– Khi đến với Đầm Chuồn, bạn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành của hải sản thiên nhiên mà còn được thưởng thức những món ăn ngon. Ăn cá nâu, rô phi hấp, ngói, rô phi, tôm đỏ, thịt tươi, săn chắc, nghêu béo ngậy và các đặc sản khác… được đánh bắt vào mỗi buổi sáng. Phục vụ khách du lịch trên đầm.

Làng Daquan cũng là nơi có thể ngắm bình minh và hoàng hôn cực đẹp, là điểm đến cho những ai thích chụp ảnh. Tất cả điều này dường như làm cho chúng tôi loại bỏ mọi mệt mỏi. Có người nói Huế buồn lắm, nhưng với tôi, mỗi lần đến Huế, tôi lại thấy thêm nhiều điều mới mẻ và thú vị ở xứ sở này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *