Bốn mùa đầy màu sắc của Chengla

Sủng Là nằm trên quốc lộ 4C nối Yên Minh với trung tâm cao nguyên đá, là thung lũng sâu dưới vách núi Tai Mao hùng vĩ. Sủng Là chỉ cách thị trấn Đồng Văn 20 km, là nơi có khung cảnh thần tiên.

Sủng Là là một thung lũng sâu trên trục quốc lộ 4C nối Yên Minh và trung tâm cao nguyên đá. Vách đá tai mèo hùng vĩ. Sủng Là chỉ cách thị trấn Đồng Phạm 20 cây số, nơi có khung cảnh thần tiên.

Từ đỉnh dốc ở ngã ba đường dẫn vào Phó Bảng, thung lũng Sủng Là hiện ra trước mặt. Một số khách du lịch. Việc nhà được tường trình trên cánh đồng hiếp dâm, ẩn mình dưới những tán mận, tán câu cá rực rỡ vào mùa xuân.

Từ đỉnh đồi của con đường ba làn đến Phó Bảng, du khách từ Thung lũng Sủng Là lần đầu tiên xuất hiện, mang theo những nếp nhà trở lại rẫy cải, ẩn mình dưới những tán mận, dưới tán đào tươi xuân. Màu xanh bao phủ các ngọn đồi và đi qua thung lũng. Do địa hình hiểm trở nên nơi đây chỉ thích hợp trồng ngô trên các tảng đá cao nguyên.

Nếu bạn may mắn đến Silla vào mùa hè, bạn sẽ mất hút, những ngọn núi bao phủ một màu xanh. Đồi, vào thung lũng. Do địa hình hiểm trở nên nơi đây chỉ thích hợp trồng ngô trên các vùng đất cao có nhiều đá.

Những người thích du lịch bụi thường trìu mến gọi Sủng Là là “bông hồng của tỉnh”. Đây là một trong những vườn hồng nổi tiếng nhất TP Hà Giang.

Những người thích leo núi thường trìu mến gọi nó là “Hoa hồng tỉnh”. Là một trong những vườn hồng nổi tiếng nhất TP Hà Giang.

Trẻ em chơi với khách du lịch gần hàng rào đá, nơi hoa anh đào nở.

Trẻ em vây quanh tảng đá dưới tán hoa đào và chơi đùa với du khách vào mùa trái cây bên hàng rào đá.

Tháng 11 năm sau, Hà Giang sẽ tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch lần đầu tiên ở bốn vùng cao, bắt đầu từ Quản Bạ, Yên Minh kéo dài đến Đồng Văn, Mèo Vạc …

Tháng 11 năm sau, lần đầu tiên TP Hà Giang sẽ tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch tại 4 xã vùng cao từ Gáo Ba, Yan Min đến Dong. Vân, Mèo Vạc … Nhiều du khách cho rằng hoa tam giác mạch ở thung lũng Sủng Là tươi nhất.

Nhiều du khách thích hoa tam giác mạch ở Thung lũng Sủng Là. Cái lạnh nhất .—— Đông sắp đến, cánh đồng hoa cải vàng trong thung lũng in trên nền đá đen hùng vĩ của Cao nguyên đá Dongfan .—— Đông sắp đến, cánh đồng hoa cải vàng trong thung lũng, in đông Cao nguyên đá quạt trên nền đá đen hùng vĩ.

Sau khi “Ngôi nhà kho báu” của “Làng Rồng” được chọn làm địa điểm quay bộ phim nổi tiếng chuyển thể từ phim ngắn này, nơi đây sẽ trở thành câu chuyện thu hút khách du lịch “Tiếng nói của môi sau hàng rào đá”. Đây cũng là ngôi nhà tiêu biểu nhất của tỉnh Hà Giang, từ nếp nhà, thềm cửa, sân đình, mái ngói âm dương …—— “Ngôi nhà kho báu” ở làng Longka được chọn chuyển thể từ truyện ngắn “Tiếng môi sau hàng rào đá” Sau khi nền của những bộ phim nổi tiếng, nó đã được chỉ định là một điểm thu hút khách du lịch. Đây cũng là ngôi đình tiêu biểu nhất của tỉnh Hà Giang, từ gian nhà, bậc thềm, sân đình, mái ngói âm dương …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *