Cách bảo vệ thẻ ghi nợ trả trước

Thẻ ghi nợ trả trước có thể được sử dụng ở bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ tín dụng. Chúng cũng hoạt động như tiền mặt, nhưng nhỏ gọn và an toàn để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Mercator Advisory Group ước tính rằng vào năm 2012 người Mỹ đã gửi 77 tỷ đô la Mỹ vào thẻ ghi nợ trả trước và dự đoán rằng con số này sẽ đạt 168 tỷ đô la Mỹ vào năm 2015. Tuy nhiên, điều này đi kèm với những rủi ro lớn. Mất thẻ cũng có nghĩa là bạn đã mất tất cả các khoản tiền gửi trước đó và ít được pháp luật bảo vệ hơn so với thẻ tín dụng. Vụ trộm 45 triệu USD gần đây từ các máy ATM ở Mỹ cho thấy, nếu thẻ rơi vào tay kẻ xấu sẽ rất nguy hiểm. Avivah Litan, chuyên gia bảo mật tại Gartner, cho biết: “Với những tên trộm hay rửa tiền, việc thanh toán bằng thẻ ghi nợ trả trước dễ dàng hơn nhiều. Nó có thể được chuyển đổi thành tiền mặt nhiều hơn so với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thông thường. Thích sử dụng tiền mặt. “Các ngân hàng sẽ tính phí phát hành, nạp tiền và thậm chí kiểm tra số dư. -Tuy nhiên, đối với nhiều người, thẻ trả trước có lợi thế. Phụ huynh có thể sử dụng thẻ trả trước để dễ dàng kiểm soát tiêu dùng của con em mình. Thẻ ghi nợ đã nạp tiền cũng có thể được sử dụng làm quà tặng miễn phí. Chúng thực sự hữu ích cho những người không có tài khoản ngân hàng.

“Tôi nghĩ rằng người dùng theo dõi chúng một cách chính xác là được. Đây là một công cụ tuyệt vời dành cho những người tiêu dùng trung thực “, Joe nói. Peter (Petro), Giám đốc điều hành của Cape Financial Group. – Đây là một số đề xuất của chuyên gia để bảo vệ thẻ ghi nợ trả trước của bạn: – –Chọn bảo mật mã PIN: Sử dụng mã PIN và đảm bảo rằng không ai biết bạn, tránh viết mã PIN ở bất kỳ nơi nào (đặc biệt là trên thẻ) mã hóa. Khi sử dụng thẻ, vui lòng không để người khác xem mã PIN của bạn cẩn thận Phí đọc: mua từ các cửa hàng giá cả phải chăng. Các ngân hàng phát hành thẻ thường tính các loại phí khác nhau cho mọi thứ, từ nạp tiền đến sử dụng thẻ tín dụng. Mạng lưới ATM. – Điều khoản Dịch vụ: Để giảm thiểu rắc rối và tài chính khi mất thẻ Mất thẻ, vui lòng tìm hiểu chúng và quy tắc làm lại thẻ, đồng thời ghi lại số thẻ, mã bảo mật và số điện thoại dịch vụ khách hàng của bạn và cất chúng ở nơi an toàn.

Hoàn tiền Lưu ý: Một số cửa hàng quyết định hoàn tiền Nếu khách hàng trả lại thẻ, vui lòng chuẩn bị sẵn tiền để trả ngân hàng, vì vậy hãy đảm bảo rằng mình đã mua những thứ mình cần và không trả lại.

Có cách nạp tiền hợp lý: không nạp quá số tiền cần dùng để tránh bị nợ Và làm mất thẻ và thẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *