Công viên nước nổi việt nam

Vào mùa hè bạn có thể đưa trẻ đến những công viên này để giải nhiệt.

Hòa Bình

Công viên nước nổi là địa điểm vui chơi nổi tiếng nhất thế giới nhưng vẫn còn rất mới ở Việt Nam. Nam giới. Hiện nay, họa tiết này xuất hiện ở nhiều điểm du lịch, trong đó nổi bật nhất là thôn Ngòi, xã Ngòi Hoa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình. Công viên có diện tích 1.500m2, có 34 trò chơi giải chướng ngại vật, cấu trúc nổi trên mặt nước. Giá vé là 200.000 đồng một giờ. – Công viên mới khai trương vào ngày 21/5 – Ngoài ra, du khách cũng có thể mua vé lẻ để trải nghiệm các môn thể thao dưới nước, như mô tô nước, thuyền bơm hơi có động cơ, thuyền cao tốc, ca nô đánh cá, thuyền chuối …

Điểm khác biệt giữa khu vui chơi này với các công viên trước đó là nó nằm trong khu vực hồ sông Đà, một trong những bản Mường cổ quanh núi, còn hoang sơ. Bạn có thể dành 2 ngày để thăm thú nơi này. Làng Ngòi Hoa không chỉ yên bình mà còn lưu giữ được những nét văn hóa truyền thống, cồng, chiêng, các điệu múa dân gian, dân ca Mông, diễn xướng Momon và các phong tục bao đời nay. Giá ở homestay là 100.000 đồng một người. -Hiroshima -Công viên phao cô Tô thuộc đảo Quảng Ninh có diện tích 1.000m2 nằm trên bãi biển Hồng Vàn, cách trung tâm thành phố khoảng 4 km. Bãi biển trong xanh, nước rất nông, thuận tiện cho các hoạt động thể thao dưới nước.

Thiết kế trò chơi lặn biển an toàn cho cả gia đình.

Tại đây các bạn có thể tham gia các hoạt động leo núi đá, bóng chuyền nước, chèo thuyền kayak bơm hơi, đĩa bay … các bé có thể thử đu dây, cầu trượt, nhảy cao và chơi tự do. Trong một không gian riêng tư. Giá vé là 200.000 đồng một giờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn ngủ lều, nhà kén và bungalow bên biển để trải qua kỳ nghỉ ở Cô Tô. Các phòng từ 50.000 đồng / lều đến 1,5 triệu đồng / phòng ở được 8 người. Lời khuyên về tài chính là bạn nên đặt một tour trọn gói đã bao gồm vé vào công viên nước, nhà nghỉ và các bữa tiệc nướng.

Bãi Dài, Khánh Hòa

Nằm trong khu vực rừng của tỉnh Cam Khánh Hòa thuộc vùng nước Bãi Dài ở phía đông Bãi Dài, khu công viên nổi sinh vật biển có diện tích 2.000m2. Trò chơi ở đây được thiết kế theo hình vuông khép kín, có đủ tính cơ động, kỹ năng thử thách và độc đáo. Giá vé là 60.000 VND. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nhảy dù, lặn biển, đi bộ dưới nước, mô tô nước … – Công viên nổi lớn nhất Việt Nam

Tại thành phố Khánh Hòa còn có công viên Nha Trang (Vinpearl Land). Nó là một vịnh nổi với diện tích 4.200 mét vuông và có thể phục vụ 750 người chơi cùng một lúc. Các trò chơi mạo hiểm như công viên bao gồm cầu thăng bằng, tháp hành động, leo vách đá, quả cầu khổng lồ, bể bơi, xe lăn, xích đu … Giá vé vào Vịnh Ngọc Trai đã bao gồm trong vé Vinpearl là 800.000 đồng / người (từ 5 Điều chỉnh từ ngày 19).

Weian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *