Khu nghỉ mát mùa hè cho trẻ em Liên Xô

Trại hè của Artek nằm trên bờ biển phía nam của Crimea, một nơi mà mọi trẻ em Liên Xô đều mơ ước. Khác với cái lạnh ở phương Bắc, Artek mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển cát trắng, nơi họ có thể mơ về những ngày nắng, được vui chơi và bơi lội thoải mái. Trên bờ biển phía nam của bán đảo Crimea, trại hè ở Altek là nơi mơ ước của mọi trẻ em Liên Xô. Khác với cái lạnh ở phương Bắc, Artek mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển cát trắng, nơi họ có thể mơ về những ngày nắng, được vui chơi và bơi lội thoải mái. Các em được tham gia trại hè phải có thành tích học tập tốt nhất. Trong số hàng nghìn sinh viên đã đăng ký, chưa đến một nghìn người đã vào Artek.

Các em có thể tham gia trại hè phải đạt thành tích học tập tốt nhất. Trong số hàng nghìn sinh viên đã đăng ký, chưa đến một nghìn người đã vào Artek.

Sau một năm học tập chuyên sâu, trại hè giống như một phần thưởng dành cho học sinh. Thông qua một loạt các hoạt động nhóm, khi về đến nhà, họ đều muốn tự mình quay lại.

Trại hè giống như một phần thưởng dành cho các bạn học sinh đã học tập căng thẳng trong một năm. Có một loạt các hoạt động thú vị trong nhóm, và khi về đến nhà, họ đều muốn quay lại lần nữa.

Bơi lội và giải trí vào buổi sáng

Vui chơi và bơi lội vào buổi sáng.

Tiệc lửa và buổi hoàng hôn.

Tiệc lửa và cuộc thi kể chuyện hoàng hôn.

Nhiều Liên Xô nổi tiếng, Các phi hành gia và lãnh đạo Đảng Cộng sản cũng đến thăm các con của Artek.

Nhiều người nổi tiếng của Liên Xô, phi hành gia và các nhà lãnh đạo Cộng sản cũng đến thăm các con của Artek. Các em khi đến trại hè phải mặc đồng phục theo quy định, áo trắng, khăn quàng đỏ.

Trẻ em phải mặc đồng phục, áo sơ mi trắng và đeo khăn quàng cổ màu đỏ. — Nhiều trẻ em từ các nước gần Liên Xô đã mời Liên bang tham gia trại hè để tạo cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các nền văn hóa.

Nhiều quốc gia nơi trẻ em đang dần tiếp cận với Liên Xô cũng được mời tham gia các trại hè nhằm tạo cơ hội giao lưu và học hỏi giữa các nền văn hóa. Một cô gái người Mỹ và mẹ tham gia trại hè để đánh dấu sự kết thúc của Chiến tranh Lạnh.

Một cô gái trẻ người Mỹ đã tham gia trại hè cùng mẹ để đánh dấu sự kết thúc của giai đoạn này. Chiến tranh Lạnh.

Kỳ nghỉ trại hè dài nhất của Artek vào năm 1941. Những đứa trẻ đến trại hè như thường lệ cho đến khi Đức Quốc xã bất ngờ tấn công Liên Xô vào ngày 22/6/1941. Chiến tranh nổ ra, buộc bọn trẻ phải ở lại trại hè 3 năm thay vì 3 tháng. Nhiều ngôi nhà của trẻ em thậm chí đã bị phá hủy hoặc buộc phải sơ tán.

Kể từ tháng 6 năm 1991, Artek trở thành Trung tâm Thiếu nhi Quốc tế và sau đó là thành viên của Trại Hữu nghị Thiếu nhi Quốc tế. năm 1995. Năm 2014, trước khi Nga và Ukraine đụng độ trên Bán đảo Crimea, nhân viên của Artek đã chuyển từ Crimea đến Bukovel ở Carpathians của Ukraine. Trại hè mới được gọi là Trung tâm Trẻ em Quốc tế Altek-Carpathian, và có 3 khu cắm trại: “Hồ”, “Rừng” và “Núi”. -Nga hiện có kế hoạch đầu tư 21 tỷ rúp để xây dựng lại và phát triển trại này. Kỳ nghỉ trại hè dài nhất của -Artek vào năm 1941. Những đứa trẻ đến trại hè như thường lệ cho đến ngày 22/6/1941, khi Đức Quốc xã bất ngờ tấn công Liên Xô. . Chiến tranh nổ ra, buộc bọn trẻ phải ở lại trại hè 3 năm thay vì 3 tháng. Nhiều ngôi nhà của trẻ em thậm chí đã bị phá hủy hoặc buộc phải sơ tán.

Kể từ tháng 6 năm 1991, Artek trở thành Trung tâm Thiếu nhi Quốc tế và sau đó là thành viên của Trại Hữu nghị Thiếu nhi Quốc tế. năm 1995. Năm 2014, trước khi Nga và Ukraine đụng độ trên Bán đảo Crimea, nhân viên của Artek đã chuyển từ Crimea đến Bukovel ở Carpathians của Ukraine. Trại hè mới được gọi là Trung tâm Trẻ em Quốc tế Altek-Carpathian, và có 3 khu cắm trại: “Hồ”, “Rừng” và “Núi”. -Nga hiện có kế hoạch đầu tư 21 tỷ rúp để xây dựng lại và phát triển trại này.

– Ảnh: Anh Nga

Hải Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *