Bẫy du lịch phổ biến

Đây là bẫy du lịch phổ biến nhất mà khách du lịch có thể gặp phải Theo dữ liệu từ Escape, điều này được viết bởi khách du lịch Úc. Tránh chia nhỏ và ăn cắp. Ảnh: Cuộc sống thông minh — lau bụi bẩn trên giày — đây là một thủ thuật của kẻ nói dối. Khi đi trên đường hoặc ở những nơi công cộng, cư dân địa phương sẽ nói với bạn rằng giày của bạn có vết bẩn. Sau đó, khi bạn không phản hồi, họ sẽ nhanh chóng cúi xuống, xịt rửa giày và lau khô. Việc cần làm tiếp theo là trả tiền để họ hành động. “Tôi đã gặp phải chuyện như thế này khi đến Ấn Độ. May mắn thay, hôm đó tôi đã đi dép và thoát khỏi bẫy”, du khách Lachlan Burnet nói. Nhiều du khách phàn nàn về việc bị “chặt chém” khi đi du lịch vì chủ quan không hỏi giá từng món ăn khi không xem giá ghi trên thực đơn. Du khách Pauline Elters kể lại câu chuyện của mình: “Chúng tôi đến một nhà hàng trên đảo Capri, Ý. Giá một phần mì ống là 8 euro. Chúng tôi gọi hai đĩa mì và hai chai nước ngọt khác. Tiền thưởng. Với điều kiện, giá nước ngọt là 6 euro, gần bằng giá món ăn chính. “

Nhiều du khách bị sốc vì giá cao sau khi thanh toán. Ảnh: News-Nhà cung cấp nước giải khát gian lận-Janette Heazlewood một lần đến Bangkok, Thái Lan, khi ông đang đứng ngoài cổng Tử Cấm Thành, một người đàn ông đến mời ông uống. Heideswood lẩm bẩm đổi đồng baht Thái sang đô la Úc rồi khui chai, cho biết lúc đó du khách không có thời gian để tranh cãi với chủ quán vì bắt kịp đoàn của mình nên đã tiêu 5 đô la Úc (81.000 đồng) Mua một chai nước nhỏ.

Khi du khách đến các địa điểm du lịch trên khắp thế giới, đây không còn là điều xa lạ, trong lúc quan hệ tình dục, nhiều người thậm chí đánh mất ví, bao gồm hộ chiếu, chứng minh thư, tiền mặt và thẻ tín dụng .– –Cửa hàng có hai mức giá- — Thái Lan và Ý là những quốc gia / khu vực mà cửa hàng cung cấp các món ăn. STS luôn đắt hơn người dân địa phương. Khi phát hiện ra sự chênh lệch này, tốt nhất bạn nên tìm cửa hàng khác bán giá “hời” hơn.

5 bẫy du lịch ở Việt Nam

Anh Minh (Theo Escape)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *